17:50 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Mai Phương Thuý thanh lịch kín đáo nhưng vẫn thu hút tại sự kiện

08:47 13/12/2019

(THPL)- Mai Phương Thúy xuất hiện tại 1 sự kiện cuối năm do 1 công ty cô làm đại sứ suốt 10 năm liền

Trong chiếc váy màu nude thanh lịch quyến rũ sang trọng, cô vẫn rất kín đáo và toả sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc váy do nhà thiết kế Lê Thanh Hoà thực hiện riêng cho cô. Tại sự kiện, cô hội ngộ hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và Huyền My ......
Mai Phương Thúy luôn biết cách ăn vận nhằm tôn triệt để vẻ đẹp của vòng 1 cùng đôi chân dài miên man. Khi bị phản hồi quá sexy, Mai Phương Thúy thẳng thắn chia sẻ chuẩn mực của cô khác mọi người. Tuy nhiên, cô chỉ muốn theo đuổi phong cách gợi cảm chứ không phản cảm.

Mặc dù ít hoạt động showbiz mà tập trung nhiều cho công việc kinh doanh nhưng không phủ nhận Mai Phương Thúy luôn là nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa góp mặt với vai trò giám khảo tại chung kết Giải thưởng Doanh nhân cộng đồng - Blue Venture Award mùa 2. 

Người đẹp chia sẻ, cô cảm thấy rất vinh dự với vai trò này vì cô là một Hoa hậu, bản thân phải thực hiện những trách nhiệm lớn lao với cộng đồng. “Bản thân tôi cảm thấy nếu chỉ làm giàu cho bản thân thì không được, phải đem kiến thức, kỹ năng và hiểu biết của mình để làm những việc có ý nghĩa hơn cho cộng đồng. Tôi dự định 5 năm nữa sẽ mở quỹ đầu tư hoặc quỹ học bổng và hiện có những bước chuẩn bị ngay từ bây giờ. Chuyện đi tìm startup đầu tư trở thành chuyện hằng ngày, ăn vào máu vào ADN của tôi” – Mai Phương Thúy chia sẻ.
Xuất hiện trong vai trò giám khảo tại chung kết Giải thưởng doanh nhân cộng đồng mùa 2, diễn ra tối 10-12, hoa hậu Mai Phương Thúy thu hút sự chú ý. Dù thời gian gần đây, Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện với vai trò doanh nhân nhưng cô khá kín tiếng. Thế nên, sự "ồn ào" lần này của Mai Phương Thúy cũng đặt ra những câu hỏi lớn.
 Cô chia sẻ: "Tôi từ bỏ danh hiệu hoa hậu của mình từ nhiều năm nay để thực hiện giấc mơ trở thành doanh nhân. Kinh doanh gần như có sẵn trong máu nên tôi dễ dàng để biến giấc mơ của mình thành sự thật. Đến lúc này, tôi cũng có vài thành tựu cho chính mình. Nhưng tôi cũng khẳng định, kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng".
Vì thế, Mai Phương Thúy quyết định thành lập quỹ hỗ trợ cho các star up trẻ. Bởi "kiếm tiền mỗi ngày là chuyện đương nhiên rồi. Và tôi cần phải sử dụng tiền mình kếm được một cách có ích" - cô khẳng định. Dù vậy, theo Mai Phương Thúy, quỹ hỗ trợ này phải đến 5 năm nữa mới thành hình dù mọi thứ đang được khởi động từ bây giờ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu