22:05 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện trở lại đến tiệc chúc mừng hoa hậu H'hen Niê

13:17 27/12/2018

(THPL) - Bất ngờ xuất hiện trở lại Hoa hậu Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện trở lại đến tiệc chúc mừng hoa hậu H'hen Niê, trong chiếc váy dạ hội đuôi cá hở lưng gợi cảm do nhà thiết kế Minh Tú Thực hiện.

Trước đây cô từng là 1 trong những vi giám khảo của hoa hậu hoàn vũ nhiều năm liền cô rất tự hào về hoa hậu H'hen Niê nên đã bay từ hongkong về để chúc mừng.

Chọn trang phục không quá  cầu kỳ, nét gợi cảm tỏa ra từ chính thần thái của Mai Phương Thúy đã chinh phục ánh nhìn của khán giả.Chiếc đầm với thiết kế hở lưng, cổ trễ giúp Hoa hậu khoe lưng trần  thon thả cùng bờ vai mỏng manh và vòng 1 hấp dẫn.

Những lần góp mặt ở những sự kiện với phong cách thời trang gợi cảm, Mai Phương Thúy đặc biệt yêu thích gam màu đơn giản  mỗi khi xuất hiện. Hoa hậu VN 2006 ưa thích những thiết kế cut - out táo bạo để khoe lợi thế hình thể một cách tối đa.Mai Phương Thúy khoe lưng trần gợi cảm với đầm dạ hội dáng đuôi cá.
Mai Phương Thúy vẫn luôn được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu và cái tên luôn chiếm spotlight mỗi lần xuất hiện. Tính đến thời điểm nay cô đã có 12 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu và không còn hoạt động trong showbiz nhiều nhưng mỗi “nhất cử, nhất động” của cô rất được người hâm mộ quan tâm.
Mai Phương Thúy ngoài nhan sắc thì còn gây ấn tượng bởi chiều cao đặc biệt. Tuy nhiên, có môt bật mí về chiều cao được Hoa hậu Việt Nam 2006  tiết lộ đó chính là: “Thực tế chỉ cao 1,79m nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1,83m. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng, vòng 1 và vòng 3 lại khá to nên trông cao hơn thực tế là thế”.

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu