15:12 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Linh Trang lấn sân sang lĩnh vực ca hát

10:15 17/12/2020

(THPL) - Hoa hậu Linh Trang đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp nghệ thuật khi chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Hoa hậu biển Việt Nam Quốc tế Linh Trang  xuất thân là một diễn viên chuyên nghiệp ghi dấu ấn với nhiều vai diễn như: Phim điện ảnh Hai Lúa, Vàng Trắng, Ảo ảnh, Mắt bão... Mới đây, Linh Trang lại gây ấn tượng mạnh khi  liên tục xuất hiện trong các đêm nhạc, event hoành tráng tại TP HCM trong vai trò ca sĩ.  
Với lợi thế chiều cao 1m7, số đo 3 vòng gợi cảm cùng đôi chân dài miên man, Linh Trang tự tin và thể hiện vũ đạo mạnh mẽ, sexy trên sân khấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả những nơi cô xuất hiện. 
Điểm cộng của Linh Trang đó chính là giọng ca tốt, tình cảm, thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh sự bổ trợ từ kinh nghiệm diễn xuất nên những tiết mục của cô mang nhiều màu sắc, đa dạng và tinh tế hơn chứ không một màu như các người đẹp hát gần đây.
Linh Trang tâm niệm, "Tôi làm nghề với đam mê và nhiệt tâm. Cả sự chân thành, nghiêm túc với công việc. Nên dù xuất hiện với bất cứ vai trò gì tôi cũng sẽ cố gắng hết sức. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục thương và đón nhận hình ảnh ca sĩ Linh Trang, như đã thương và ủng hộ tôi những năm qua”.“
Hoa hậu biển Việt Nam Quốc Tế Linh Trang đăng quang tại Thái Lan năm 2018 dưới sự dìu dắt đồng  hành cùng người anh, cũng là ông bầu A Tuân. 
Hiện tại, Hoa hậu Linh Trang đều đặn tham gia các sự kiện lớn nhỏ, tích cực các hoạt động xã hội cho người nghèo, người vô gia cư.
Linh Trang cũng là gương mặt đắt show cho nhiều TVC quảng cáo lớn như: Trà xanh O độ, mỹ phẩm làm đẹp, dưỡng da... Được biết Linh Trang hiện đang dồn nhiều tâm huyết tập vũ đạo, luyện thanh cũng như chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc và đêm nhạc ghi dấu ấn của mình sau khi vừa ghi dấu với hit "Ai khóc nỗi đau này” tại đêm liveshow "Cuộc đời bá đạo 2" của ca sĩ, nhạc sĩ A Tuân vừa diễn ra gần đây.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu