00:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Kiều Anh hạnh phúc khi Golden Star Kids thành công rực rỡ

11:36 09/03/2020

(THPL) - Ngày 1/3 vừa qua, chương trình tìm kiếm siêu mẫu và tài năng nhí Việt Nam – Golden Star Kids Vietnam đã chính thức diễn ra và thành công tốt đẹp, nhận về sự ủng hộ đông đảo của khán giả và đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Golden Star Kids Vietnam là chương trình tìm kiếm siêu mẫu tài năng nhí qui mô lớn đầu tiên cho trẻ em Việt Nam tại Châu Âu trong độ tuổi 4-17 tuổi. Chương trình do Hoa hậu Angie Kiều Anh cùng hai người em là Phạm Ngọc Anh và Đoàn Ngọc Hà, phối hợp cùng Albania Event Production tổ chức tại thủ phủ Düsseldorf CHLB Đức.

Diễn ra đúng thời kì dịch cúm Corona nhưng Golden Star Kids Vietnam vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt từ các bậc phụ huynh nhà tài trợ và những vị khách mời danh dự.

Các khách danh dự có mặt tại chương trình Golden Star Kids Vietnam gồm: Đại diện công ty người mẫu Glamourfaces Germany - ông Guenter Weig; Đại diện cty Europcar chi nhánh TP Hattingen - bà Jeannine Phạm; CEO cty mua bán rao vặt Vietcomebuy - ông Phương Thanh Thái; Bà Quang Thanh Phương - Nhà tạo mẫu tóc; Bà Trần Thị Mỹ Hạnh - chủ nhà hàng ăn Nhy Star Restaurant; Ông Nguyễn Từ Long - nhà phân phối cty mỹ phẩm Juchheim; Ca sĩ Á Quân giọng hát Việt "Vietnamese The Voice 2019" Nguyễn Tiến Thành.

Tham gia chương trình, các thí sinh trải qua 3 vòng catwalk được đầu tư chỉnh chu để thể hiện tài năng trước đông đảo khán giả.

Sau phần mở màn đầy sôi động bằng tiết mục nhảy nóng bỏng, các thí sinh nhí bước vào phần tranh tài đầu tiên là vòng thể thao cùng áo phông của nhà tài trợ cty chế biến thép Andreas Bösche. Các thí sinh đã tự tin sải bước trên sàn Catwalk như các người mẫu nhí thực thụ.

Tiếp đến là vòng thi thứ 2 - Vòng thi trình diễn áo dài cùng mẹ hoặc bà. Đây là phần thi thể hiện tính liên kết giữa các thành viên trong gia đình và đặc biệt là tính chất thừa kế, nâng tầm giá trị văn hóa của Việt Nam.

Trong phần thi này, các thí sinh đã thể hiện rất ấn tượng và cảm động. Sau khi trình diễn cùng bà hoặc mẹ, các thí sinh sẽ tiếp tục trình diễn áo dài. Được biết, áo dài của trong phần thi này 2 do nhà thiết kế áo dài Minh Trang Germany Beauty tài trợ.

Cuối cùng là màn trình diễn thời trang thứ 3: Thời trang dạ hội của các thí sinh. Ban tổ chức đã chọn bài hát bất hủ "We Are The World" của Michael Jackson làm nền nhạc catwalk. Ban tổ chức lựa chọn bài hát này nhằm truyền tải thông điệp rằng thế hệ trẻ chính là nền tảng cho tương lai của xã hội cũng như là sức mạnh để biến đổi thế giới này, bởi vậy hãy nên chia sẻ tình yêu thương với nhau.

Màn trình diễn thực sự xuất sắc đã làm rung động trái tim toàn bộ khán giả khi các thí sinh xuất hiện như những thiên thần bé nhỏ.

Ngoài 3 phần thi chính, chương trình còn được đan xen các tiết mục biểu diễn tài năng của các thí sinh như hát tiếng Anh, tiếng Việt, nhảy K-Pop, múa võ, uốn dẻo, chơi đàn violon đã khiến khán giả không ngừng khen ngợi bởi các bé đã thể hiện rất tốt và tự nhiên.

Tham gia Golden Star Kids Vietnam, tất cả thí sinh đều được nhận chứng chỉ, huy chương và vương miện và quà từ NTK áo dài Minh Trang Germany.

Chương trình diễn ra vô cùng ấm cúng và có những khoảnh khắc cảm động, các thí sinh đã thực sự khiến các bậc phụ huynh tự hào. Bố mẹ rưng rưng nước mắt vì thấy kết quả tập luyện của các con mình tiến bộ. Nhiều thí sinh khi mới đến với chương trình còn rụt rè nhút nhát thì sau các buổi tập huấn đã gỡ bỏ sợ hãi và hoàn toàn sải bước tự tin.

Dù là mùa khởi động đầu tiên nhưng Golden Star Kids Vietnam đã đạt được thành công rực rỡ và hứa hẹn là sân chơi bổ ích, lý thú cho các bạn nhỏ. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu