06:01 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe vóc dáng mẹ 4 con vạn người mê

09:54 08/11/2020

(THPL) - Hoa hậu Jennifer Phạm thay nhiều bộ trang phục gợi cảm để chồng chụp ảnh, ghi lại kỷ niệm ở một resort 5 sao tại Six Sense Nha Trang.

Gia đình Jennifer Phạm đang có chuyến nghỉ dưỡng tại một trong những resort sang chảnh, đắt đỏ bậc nhất tại Việt Nam. Sau bốn lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, không chút mỡ thừa.
Doanh nhân Đức Hải miệt mài 'tác nghiệp' khi vợ thay đổi kiểu tạo dáng, vị trí chụp hình liên tục. Jennifer Phạm rất hạnh phúc vì ông xã ngọt ngào, luôn chiều lòng vợ từ những việc nhỏ nhất.
Jennifer Phạm xách theo tote bag hàng hiệu thêu tên mình, mũ rộng vành và kính râm cùng tông với đồ bơi để hoàn thiện phong cách đi biển.
Jennifer Phạm mê đắm cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Vì thế, doanh nhân Đức Hải không ngại đi ra xa để ghi lại khoảnh khắc bà xã nhỏ bé giữa biển, trời.
Đây là resort sang chảnh bậc nhất tại Nha Trang, Khánh Hòa. Nhiều ngôi sao từng đưa gia đình đến đây nghỉ dưỡng bao gồm gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Bảo Thy, Quỳnh Nga...
Phòng tắm view ra biển cũng là địa điểm "sống ảo" yêu thích của Jennifer Phạm. Cô mặc áo choàng tắm hờ hững tạo dáng trước ống kính của chồng.
Từ ngày con gái thứ tư cứng cáp, vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải thường xuyên đi du lịch để sưởi ấm tình cảm.Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng được khen "càng đẻ càng đẹp". Từ khi sinh bé Nấm, Jennifer Phạm rất chăm chỉ luyện tập thể thao. Bên cạnh tập gym hay yoga tại nhà, cô còn thử sức với golf.
Không những thế, cô còn chú ý chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh thể thao, làm đẹp, hạnh phúc gia đình luôn tròn đầy cũng là bí quyết giúp Jennifer Phạm giữ được thần thái rực rỡ, xinh đẹp. Có bốn người con nhưng cô luôn biết cách cân bằng thời gian để chăm sóc tốt cho tất cả. Ngoài ra cô vẫn có những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng đồng thời duy trì sự nghiệp MC.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu