16:06 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Huỳnh Vy tìm kiếm người kế nhiệm tại Miss Tourism Queen Worldwide 2019

13:14 23/08/2019

(THPL) - Hoa hậu Du lịch Thế giới – Miss Tourism Queen Worldwide 2018, đồng thời cũng là giám đốc quốc gia của cuộc thi tại Việt Nam Huỳnh Vy cho biết hiện tại cô đang nỗ lực lựa chọn ứng viên xuất sắc nhất để cùng đồng hành và hỗ trợ tham gia tranh tài tại Hoa hậu du lịch thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2019, tổ chức tại Philippines vào tháng 10/2019 tới.

Trước đó, khi được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Tourism Queen Worldwide 2018, Huỳnh Vy đã có sự nhập cuộc rất tốt và nhanh chóng tạo ấn tượng. Người đẹp sở hữu vóc dáng và khuôn mặt cuốn hút, cùng với sự gần gũi, niềm nở và luôn thoải mái, bản lĩnh trong mọi hoạt động, các phần thi phụ của khuôn khổ cuộc thi.

Người đẹp sở hữu vóc dáng và khuôn mặt cuốn hút, cùng với sự gần gũi, niềm nở và luôn thoải mái, bản lĩnh trong mọi hoạt động, các phần thi phụ của khuôn khổ cuộc thi.

Kết quả, đại diện Việt Nam được xướng tên ở những giải thưởng quan trọng trong đêm chung kết gồm Hoa hậu Tài năng (Miss Talent), Thí sinh có video clip giới thiệu xuất sắc nhất (Best in Video), 1 trong 3 thí sinh có Trang phục truyền thống ấn tượng nhất (Best in National costume - Việt Nam hạng 2, Philippines hạng 1, Myanmar hạng 3) và danh hiệu Miss Body Beautiful. Đặc biệt, Miss Tourism Queen Worlwide 2018 cũng đã được trao cho Huỳnh Vy một cách xứng đáng và thuyết phục...

Huỳnh Vy cho biết cô và ekip đang nỗ lực để sớm đưa ra quyết định cuối cùng về việc chọn lựa “chiến binh” phù hợp đại diện Việt Nam tham gia tranh tài.

Với vai trò là Giám đốc Quốc gia, Huỳnh Vy sẽ chịu trách nhiệm về việc đề cử, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 (Miss Tourism Queen Worldwide 2019). Cô cho biết thời gian qua bản thân đã có được nhiều ứng viên tiềm năng. Bằng kinh nghiệm của người đi trước, cùng những bài học đúc kết được từ hành trình tham gia nhiều đấu trường nhan sắc trong lẫn ngoài nước, Huỳnh Vy cho biết cô và ekip đang nỗ lực để sớm đưa ra quyết định cuối cùng về việc chọn lựa “chiến binh” phù hợp đại diện Việt Nam tham gia tranh tài.

Hoa hậu Huỳnh Vy cũng tâm sự: “Nhiều người cứ nghĩ đi thi nhan sắc sẽ rất dễ dàng, chỉ việc sở hữu nhan sắc, chuẩn bị trang phục theo đúng yêu cầu là có thể lên đường tham gia cuộc thi. Thật ra phải thử tham gia tranh tài ở những đấu trường nhan sắc như thế mới biết mọi việc sẽ không trải đầy hoa hồng. Các người đẹp sẽ phải có một sức khỏe thật tốt để tham gia chuỗi nhiều hoạt động liên tiếp, phải có cả kỹ năng giao tiếp – phong thái – sự tự tin bản lĩnh lẫn hòa đồng thân thiện với các thí sinh và mọi người. Người đẹp đó không phải chỉ có vẻ đẹp là đủ, bạn còn phải là một người có học thức, có tài năng và có cả sự thu hút từ một tâm hồn đẹp ở bên trong” Huỳnh Vy cho biết nếu đã đặt quyết tâm tham gia cuộc thi, các người đẹp phải có sự quyết tâm và nghiêm túc, nếu chỉ xem như một dịp “cưỡi ngựa xem hoa”, bạn sẽ dễ dàng bị “mất hút” giữa rừng nhan sắc.

Miss Tourism Queen Worldwide 2019 dự kiến sẽ bắt đầu đón các thí sinh và có 2 tuần hoạt động với nhiều sự kiện diễn ra.

Miss Tourism Queen Worldwide 2019 dự kiến sẽ bắt đầu đón các thí sinh và có 2 tuần hoạt động với nhiều sự kiện diễn ra, bao gồm tham quan các địa phương tại Philippines, gặp gỡ lãnh đạo, các chính khách ở nước sở tại. Các người đẹp cũng sẽ tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, tham gia kêu gọi bảo vệ môi trường và tranh tài ở các vòng thi phụ trước khi bước vào đêm chung kết cuối cùng để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý.

Photo: Lê Thiện Viễn

Stylist: Duy Dương

Make up & hair: Kunny Le

Costume: Kinzu by Phạm Sĩ Toàn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu