14:42 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Huỳnh Vy tậu nhà mới nhờ cổ phiếu và bất động sản

09:40 11/01/2021

(THPL) - Huỳnh Vy là một trong những mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng nhất showbiz, mỗi lần cô xuất hiện đều gây ấn tượng với vẻ đẹp được ngọt ngào và đầu tư hình ảnh chỉn chu. Huỳnh Vy còn được biết đến là mỹ nhân Yoga, để có được body quyến rũ như hiện tại thì nàng hậu đã bỏ rất nhiều thời gian để tập luyện và thường xuyên chia sẻ bí kíp tập luyện của mình cho khán giả.

Mới đây, nàng hậu tiếp tục khiến khán giả ngẩn ngơ thương nhớ với bộ ảnh mới nhất của mình, khoe body với đường cong quyến rũ cùng thần thái cuốn hút. Trong bộ ảnh lần này, Huỳnh Vy gây ấn tượng với trang phục đen và trắng. Nàng hậu trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, sang trọng. Cô tiếp tục ghi điểm bởi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và nắm bắt xu hướng thời trang. Đặc biệt, chính body nóng bỏng, "chuẩn không cần chỉnh" là điều khiến người xem phải thương nhớ. 

Tông màu đen và rắng cổ điển không hề nhàm chán. Với cách kết hợp sắc đen trên nhiều bề mặt chất liệu, Huỳnh Vy mang theo vẻ quyền uy, bí ẩn khiến không ai cưỡng lại được. Huỳnh Vy khẳng định gu thẩm mỹ đầy đẳng cấp của mình: hiện đại, đầy cá tính nhưng vẫn bật lên nét duyên thuần khiết đầy nữ tính.

Nói về ý nghĩa của bộ ảnh với trang phục trắng đen lần này, Huỳnh Vy chia sẻ quan điểm của mình.: "Trắng không phải là một màu trắng tinh nhàm chán mà biến hóa thành nhiều sắc thái. Muôn sắc thái trắng từ mát lạnh đến ấm áp, từ sâu thẳm đến trong trẻo, dù là sắc thái nào, một khi người phụ nữ khoác trang phục trắng đều thể hiện được phong cách thời trang thanh lịch tỏa ra từ cốt cách bên trong.

Còn đen chính là màu của sự sang trọng, tinh tế và quyền lực. Trang phục màu đen là sắc màu hoàn hảo cho tất cả những trường hợp người phụ nữ cần  phong cách thời trang thể hiện phẩm chất “cổ điển, vượt thời gian” và “hiện đại, thời thượng”. Người phụ nữ nào mặc màu đen đều toát lên vẻ đẹp sâu sắc và bí ẩn đâu. Khi tự tin khoát một bộ phục trang toàn đen, sẽ gửi đi thông điệp rõ ràng về cá tính của mình: quyến rũ, kiêu kỳ và độc lập".

Bên cạnh đó, với bộ ảnh này, Huỳnh Vy cũng muốn gửi gắm thông điệp về nữ quyền đến khán giả. Huỳnh Vy bày tỏ sự ủng hộ cộng đồng LGBT và đặc biệt là những bạn chuyển giới nữ. Cô cho biết các bạn đa số đều trải qua rất nhiều khó khăn để sống thật với con người của mình.

 "Các bạn đều có quyền được trở thành những cô gái xinh đẹp, được người khác nhìn nhận đúng bản chất của mình nếu các bạn có sắc vóc và thể hiện được tài năng, hay khả năng lao động và đóng góp cho xã hội." Huỳnh Vy cũng bật mí thời gian qua có xem chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 và rất ủng hộ team Minh Tú, trong đó có thí sinh Vũ Thu Phương mang đến cho người xem năng lượng tích cực - là một trong những điển hình tiêu biểu của cộng đồng LGBT mà mọi người yêu mến và nể phục.

Huỳnh Vy cũng chia sẻ năm qua dù gặp nhiều ảnh hưởng bởi Covid-19, các hoạt động nghệ thuật của nhiều anh chị em nghệ sĩ đều bị ảnh hưởng. "Tuy nhiên, do có "máu kinh doanh" từ nhỏ, trong nhiều năm nay Vy cũng dành dụm và tìm hiểu cũng như thử sức ở môi trường kinh doanh bất động sản, chứng khoán, cộng thêm chút may mắn nên tổng kết lại năm 2020 vừa rồi, bản thân Vy vẫn tích lũy được số vốn để mua được cho gia đình một căn nhà ấm cúng."
Huỳnh Vy cũng hào hứng chia sẻ căn nhà này là kết quả của quá trình đi làm, tích lũy nhiều năm, và là ngôi nhà theo đúng chuẩn mà cô ước muốn từ xưa. "Mọi thứ với Vy đều là ở chữ duyên, thật sự cũng không dự định mua nhà trong giai đoạn này, nhưng mọi việc đưa đẩy, Vy lại thấy ở ngôi nhà ấy sự ấm cúng, cũng muốn có một chỗ của riêng mình và gia đình mình nên Vy cố gắng thu vén để kịp sở hữu nó, cũng là một món quà tự thưởng cho chính mình."

Huỳnh Vy cũng qua đây gửi lời chúc mừng khán giả năm mới, chúc mọi người sẽ có một năm 2021 an khang, thịnh vượng, sức khoẻ và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu