17:40 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Huỳnh Vy rạng rỡ chia sẻ về hành trình một năm đương nhiệm Miss Tourism Queen Worldwide nhiều kỷ niệm

09:25 04/11/2019

(THPL) - Tham dự các hoạt động bên lề trong 2 ngày cuối và xuất hiện trong đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2018 Huỳnh Vy một lần nữa "ghi điểm" và để lại những ấn tượng thật đẹp...

So với thời điểm đăng quang cách đây một năm, có thể thấy Huỳnh Vy ở thời điểm hiện tại "lột xác" rất nhiều: xinh đẹp - rạng rỡ hơn, là một trong những nhan sắc truyền đi nguồn năng lượng tích cực về một lối sống khỏe mạnh cho giới trẻ.

Huỳnh Vy ở thời điểm hiện tại "lột xác" rất nhiều: xinh đẹp - rạng rỡ hơn.

Luôn xúc động khi nói về quãng thời gian tuyệt đẹp vừa qua của mình, Huỳnh Vy cho biết: “Năm qua là một năm có rất nhiều ý nghĩa với Vy, đặc biệt là khi Vy giành được danh hiệu Miss Tourism Queen Worldwide - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018. Chiến thắng này chắc chắn là kỷ niệm khó quên và mãi mãi là một phần trong ký ức cuộc đời Vy. Điều Vy vui nhất là sau cuộc thi, Vy có thể làm được nhiều hoạt đồng thiên nguyện cho quê hương. Vy còn có cơ hội được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và học hỏi được rất nhiều điều.” 

Sau đăng quang, Huỳnh Vy góp mặt trong nhiều sự kiện làng giải trí, trở thành đại sứ của trường đại học nơi cô từng học tập, tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, xuất hiện trong các show diễn thời trang và dần trở thành cái tên được yêu mến.

Khẳng định bản thân không bao giờ tự đề cao cá nhân hay tự tin với những gì đã có, Huỳnh Vy khẳng định: “Vy không xem mình là một người quá nổi tiếng mà ngược lại chỉ nghĩ bản thân mình là một người bình thường như bao người – có công việc, có thành tích và nỗ lực để tiếp tục chinh phục những bước đi, mục đích mới trong tương lai. Vì thế Vy không xem việc phải nổi tiếng bằng mọi giá là một áp lực, càng không phải đánh đổi bất cứ điều gì cho sự nổi tiếng.”

Sau đăng quang, Huỳnh Vy góp mặt trong nhiều sự kiện làng giải trí, trở thành đại sứ của trường đại học nơi cô từng học tập, tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, xuất hiện trong các show diễn thời trang và dần trở thành cái tên được yêu mến.

Tuy vậy, nàng Hậu vẫn thú nhận trong suốt một năm qua kể từ khi đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018, công việc của bản thân trở nên bận rộn hơn nên cô ít có thời gian cho gia đình và bản thân.

Đương nhiên khi bạn làm người của công chúng thì cuộc sống riêng của bạn sẽ không còn là của riêng bạn nữa. Vy phải đối diện và tập làm quen với việc mình dễ bị săm soi, bị xét nét, để ý nhiêu thứ khi xuất hiện, buộc chúng ta phải luôn hoàn hảo trong mắt người đối diện. Vy nghĩ điều đó cũng là lẽ đương nhiên, khi mình biết và cố gắng đẹp hơn trong mắt mọi người không chỉ thể hiện bạn đang tôn trọng khán giả mà cũng là tôn trọng chính bản thân mình.”

Nàng Hậu vẫn thú nhận trong suốt một năm qua kể từ khi đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018, công việc của bản thân trở nên bận rộn hơn nên cô ít có thời gian cho gia đình và bản thân.

Hoa hậu Huỳnh Vy hiện nay đang là một trong những nhan sắc Việt được đánh giá sở hữu vóc dáng cân đối và cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Cô được gọi bằng những cái tên ưu ái như “Mĩ nhân có vòng 3 đẹp nhất nhì showbiz”, “Hoa hậu yoga”, “Hoa hậu vòng 3 một mét”…Huỳnh Vy cho biết việc rèn luyện và chăm sóc để giữ cho mình vẻ đẹp, sức khỏe là điều mà bất kỳ ai cũng phải làm, tuy nhiên không phải bất chấp bằng mọi giá. Huỳnh Vy cũng lên tiếng về việc lạm dụng giải phẫu thẫm mỹ hiện nay. “Vy nghĩ chúng ta – đặc biệt là phụ nữ - vẫn có thể nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân có thể đẹp hơn, tuy nhiên không nên lạm dụng quá. Vy vẫn đề cao lối sống khỏe mạnh bằng việc tập thể dục và trau dồi về nhân cách tâm hồn – đó mới chính là cách làm đẹp hoàn hảo và toàn diên nhất.”

Ngay trong đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Huỳnh Vy đã thực hiện nghi thức trao vương miện cho tân Hoa hậu đến từ Malaysia với danh hiệu Miss Tourism Queen Worldwide 2019, khép lại hành trình một năm nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Trong thời gian tới, Hoa hậu Huỳnh Vy cho biết cô vấn sẽ tiếp tục với các dự án của mình - đáng chú ý là các dự án cộng đồng tại quê nhà - cùng kế hoạch lấn sân ở lĩnh vực điện ảnh.

Photo: Lê Thiện Viễn

Make up: Kuny Lee

Stylist: Travis Nguyễn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu