20:01 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Halita Trần "gây thương nhớ" trong tà áo dài trắng tại quê nhà Nam Định

08:10 21/06/2019

(THPL) - Hoa hậu Halita Trần vinh dự là khách mời của buổi Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm 2019 do Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội tổ chức.

Halita Trần giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân tài sắc châu Âu 2019 tại Pháp. Tân Hoa Hậu sở hữu số đo 3 vòng là 87 - 62 - 93, cùng với chiều cao 1m73. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, dáng người thanh mảnh đã làm toát lên vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống.
Mới đây trong một dịp về quê Nam Định, hoa hậu Halita Trần có dịp về thăm nhà thờ Bùi Chu để thực hiên bộ ảnh trong tà áo dài trắng tinh khôi, nhằm quảng bá hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt cho du lịch Việt Nam nói chung và quê hương Nam Định nói riêng. Khoác lên mình chiếc áo dài trắng truyền thống đã làm cho vẻ đẹp của Hoa hậu doanh nhân tài sắc châu âu càng thêm cuốn hút.
Tại Nhà thờ Bùi Chu Nam Định còn có cô nhi viện Thánh An là nơi nuôi dưỡng và giáo dục các trẻ em mồ côi khuyết tật. Hoa hậu Halita Trần rất mong muốn được cùng các đơn vị góp sức để thực hiện chuyến đi từ thiện phát quà cho hơn 100 trẻ em nơi đây vào dịp về thăm quê hương sắp tới.
Ngoài ra, Hoa hậu Halita Trần vinh dự là khách mời của buổi Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm 2019 do Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội tổ chức.
Nàng hậu cho biết, cô là người rất đam mê lĩnh vực thiết kế thời trang, thời trang không chỉ là chăm sóc vẻ đẹp bề ngoài mà còn thể hiện tình yêu với cái đẹp và ước mơ hướng tới sự hoàn mỹ.
Hoa hâu hy vọng sau khi ra trường, các bạn sinh viên sẽ nhanh chóng học hỏi và bắt kịp với những bước chuyển mình nhanh chóng ngành thời trang trong nước. Trên cơ sở đó, với đam mê và nỗ lực, các bạn sinh viên sẽ là những làn gió mới trong lĩnh vực rất sáng tạo này.
Hoa hậu Halita Trần chụp ảnh kỷ niệm với thầy Vũ Chí Công - Trưởng khoa Thiết kế thời trang, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. 

Ngân An (Ảnh: Vũ Quốc Khánh)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu