Hoa hậu Dương Yến Nhung vãn cảnh chùa, giới thiệu vẻ đẹp văn hóa Việt đến bạn bè năm châu
(THPL)- Sau khi lọt top 3 thí sinh xuất sắc nhất Miss Tourism Queen Worldwide - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 tại Philippines, Dương Yến Nhung ngay lập tức lên kế hoạch và thực hiện việc quảng bá cho du lịch Việt Nam
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
» Hoa hậu Huỳnh Vy rạng rỡ chia sẻ về hành trình một năm đương nhiệm Miss Tourism Queen Worldwide nhiều kỷ niệm
» Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Thúy Vân cùng dàn sao đổ bộ sự kiện thời trang
» Huỳnh Vy xúc động trao vương miện cho tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019
Ngay khi trở về Việt Nam và dành vài ngày để nghỉ ngơi, Dương Yến Nhung đã bắt tay vào các hoạt động giúp quảng bá hình ảnh của du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Trong đó, cô chọn hình ảnh văn hóa tôn giáo Việt để gửi đến bạn bè thông qua bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc cô vãn cảnh chùa.
Trong tà áo dài thướt tha truyền thống của thương hiệu Áo dài Kinzu (NTK Phạm Sĩ Toàn), Dương Yến Nhung nhẹ nhàng xuất hiện tại ngôi chùa Phổ Quang - một ngôi chùa nổi tiếng có bề dày lịch sử được nhiều người dân Sài Gòn lui tới các dịp lễ tết. Ngôi chùa được khởi công xây dựng từ năm 1952 với kiến trúc ban đầu khá đơn giản, qua nhiều lần trùng tu lại đến nay đã có diện mạo khang với tòa đại điện chính được xây dựng cao ráo nguy nga trên nền móng đá vững chắc. Tổng quan tòa đại điện cao 3 tầng 12 mái, phía sau có lầu tháp nhỏ 2 tầng. Lối đi lên đại điện được dẫn bởi hai hàng cầu thang đá từ hai bên tả hữu. Đặc biệt, khuôn viên chùa rộng 6000 met vuông với những hàng cây rợp bóng tạo nên nét thanh bình, yên ả giữa chốn đô hội chật hẹp nhộn nhịp...
Dương Yến Nhung đã ra chợ, chọn bó hoa sen - loài hoa tượng trưng cho dân tộc, đất nước Việt Nam – sau đó đến chùa thành kính dâng lên Đức Phật. Không quá màu mè phô trương, Dương Yến Nhung makeup nhẹ nhàng, nền nã đúng với quy định khi xuất hiện ở chốn tu hành. Nàng Hậu “ghi điểm” với sự nhẹ nhàng, thanh thoát và bày tỏ sự thành kính – qua đó giới thiệu được nét văn hóa của người Việt Nam trong hoạt động tâm linh của mình.
Được biết, những hình ảnh này sẽ được chia sẻ rộng rãi trên website và fanpage chính thức của cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019, giúp quảng bá và giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến bạn bè năm châu. Dương Yến Nhung cho biết cô hi vọng trong thời gian tới sẽ có thể giới thiệu hình ảnh một Việt Nam hòa bình, mến khách và giàu đẹp, qua đó mời gọi bạn bè quốc tế đến với Việt Nam.
Dương Yến Nhung sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 - 60 - 90 cm. Những ngày tham gia hoạt động tại Philippines, cô bật mí bản thân có nhiều trải nghiệm với người bản xứ, khám phá văn hóa - ẩm thực - lối sống của địa phương.
Vẫn còn những cảm xúc sau khi tham dự cuộc thi, Dương Yến Nhung chia sẻ: “Tôi đã được trải nghiệm một chuyến hành trình dài ở một miền đất mới với những người bạn đồng hành không thể tuyệt vời hơn. Tôi được nếm trải nhiều cảm xúc mới để nhận ra nhiều hơn nữa giá trị bản thân. Và cái được lớn nhất chính là cơ hội để Việt Nam được kết nối và tỏa sáng trước bạn bè thế giới. Nếu trải nghiệm là thứ giúp con người ta trưởng thành thì chuyến đi này mang tới cho tôi sự ấm áp tới kỳ lạ. Đây chắc chắn là một trong những chuyến đi mà tôi sẽ nhớ nhất trong đời…”
Trước đó, Dương Yến Nhung đã có phần thể hiện xuất sắc và đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Global Queen International 2019 tại Philippines. Thành tích Hoa hậu cùng các giải phụ tài năng (hạng 3), trình diễn trang phục dạ hội (Top 5), trình diễn trang phục truyền thống (Top 5) đã khẳng định sự nỗ lực và quyết tâm của Dương Yến Nhung tại cuộc thi.
Hiện tại, sau khi đăng quang danh hiệu Miss Tourism Global Queen International 2019, với vai trò đảm nhiệm, Dương Yến Nhung lên rất nhiều kế hoạch sắp tới, trong đó có việc tham gia quảng bá du lịch Việt và giới thiệu hình ảnh quê hương Khánh Hòa của mình đến với mọi người.
Photo: Phan Tiến Vũ
Ngân An
Hoa hậu Huỳnh Vy rạng rỡ chia sẻ về hành trình một năm đương nhiệm Miss Tourism Queen Worldwide nhiều kỷ niệm
Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Thúy Vân cùng dàn sao đổ bộ sự kiện thời trang
Huỳnh Vy xúc động trao vương miện cho tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019
Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trình diễn thời trang cùng dàn người đẹp Miss Earth
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Báo Giá yến sào giá gốc
- Đúc chuông đồng