09:19 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga tặng 6 sổ tiết kiệm cho mẹ Việt Nam anh hùng

10:44 25/07/2019

(THPL) - Vừa qua tại Cung trí thức thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình “Linh thiêng dòng máu Lạc Hồng” nhằm tưởng niệm về những người đã hy sinh về nền độc lập của nước nhà, đồng thời cũng là một dịp để trao tặng những phần quà ý nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng. Buổi lễ linh thiêng, trang trọng, đầy xúc động với sự tham gia của gần 300 khách mời là đại diện các cơ quan ban ngành, mẹ Việt Nam anh hùng và các đơn vị tài trợ.

“Linh thiêng dòng máu Lạc Hồng” là sự kiện thường niên được Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị thành phố Hà Nội, Tạp chí Tinh hoa Đất Việt phối hợp cùng Sở Lao động thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức. Năm nay sự kiện càng có ý nghĩa trọng đại khi Hà Nội đánh dấu lễ kỷ niệm tròn 20 năm được UNESCO vinh danh là “Thành phố vì hòa bình” và kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019). 

Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga tặng 6 sổ tiết kiệm cho mẹ Việt Nam anh hùng.

Hòa chung không khí phấn khởi kỷ niệm 20 năm được UNESCO vinh danh là thành phố Vì hòa bình ta không thể không nhắc đếnn sự hy sinh to lớn của cha ông và những bậc tiền bối, những anh hùng liệt sĩ, những chiến sĩ cách mạng và đặc biệ là  những người mẹ anh hùng vĩ đại của dân tộc. Họ đã hy sinh đi xương máu của mình cho một đất nước ơi đẹp ngày hôm nay. Vì vậy trong không khí trang nghiêm, linh thiêng của lễ kỷ niệm, các doanh nhân, khách mời và mẹ Việt Nam đều không dấu được cảm xúc của mình.

Doanh nhân, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Hội nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hưng Phú luôn đồng hành cùng với chuỗi hoạt động ý nghĩa.

Là một người con của đất Việt, là một doanh nhân thành đạt Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Hội nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hưng Phú luôn đồng hành cùng với chuỗi hoạt động ý nghĩa này. Đây là năm thứ ba, chị đồng hành cùng với sự kiện. Hơn ai hết chị hiểu được nỗi đau và sự mất mát quá lớn của những người mẹ Việt Nam. Họ đã hy sinh đi những người con của mình để đổi lại độc lập cho tổ quốc ngày hôm nay. Vì vậy chị luôn đặt cho mình trọng trách - sứ mệnh phải bù đắp những thiếu thốn và nỗi đau ấy bằng những món quà ý nghĩa. Và năm nay chị đại diện cho công ty Hưng Phú đã quyết định trong tặng 6 cuốn sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng cho 6 mẹ Việt Nam.

Tại buổi lễ, nữ doanh nhân giàu lòng nhân ái xúc động cho biết: “Tôi đánh giá cao ý tưởng cũng như chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa của chương trình Linh thiêng dòng máu Lạc Hồng. Nhân đây tôi muốn kêu gọi tất cả những doanh nhân, doanh nghiệp, các cá nhân - những người con mang dòng máu Lạc Hồng hãy cùng chung ta giúp đỡ các mẹ Việt Nam Anh Hùng làm sao để  đời sống vật chất của mẹ được đủ đầy, đời sống tinh thần thoải mái, hơn cả là những trái tim bao năm cô quạnh trong cô đơn được sưởi ấm bởi những tấm lòng hào hiệp và trái tim đẹp của mỗi chúng ta”.

Là nữ doanh nhân xinh đẹp,  bản lĩnh,  giàu trí tuệ, giàu lòng nhân ái… nên trong suốt nhiều năm qua chị cùng với các thành viên trong Hiệp hội Nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam đã tổ chức hàng trăm hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, chia sẻ với hàng nghìn hooàn cảnh khó khăn trên cả nước. Và dường như với chị hành trình ấy chưa bao giờ dừng lại. Chị nói “Đâu cần Thuý Nga có  - Đâu khó có Thuý Nga - Cuộc đời cho đi là còn mãi mãi”. Chị cũng hy vọng rằng “Linh thiêng dòng máu Lạc Hồng” sẽ là cầu nối các doanh nhân cùng nhau hướng thiện, cùng nhau lao động, làm việc, cống hiến, thành công và trao đi thêm nhiều nữa những giá trị cho cộng đồng”.

“Linh thiêng dòng máu Lạc Hồng” khép lại nhưng đã trở thành không gian hội ngộ của những tấm lòng đẹp, là nơi xoa dịu để nỗi đau và sự mất mát của dân tộc, là nơi để mọi  người luôn nhớ, tri ân về gốc  rễ cội nguồn của mình.  Cảm ơn chị Vũ Thúy Nga cùng các doanh nghiệp đã chung sức và mang đến sự thành công cho hoạt động ý nghĩa này.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu