09:04 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga được tiếp đón nồng hậu tại Hàn Quốc

07:39 06/07/2019

(THPL) - Tham dự Korea – Vietnam Fashion Festival Award 2019 diễn ra tại Hàn Quốc vừa qua trong vai trò trưởng BGK Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam kiêm chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại và Đầu tư Hưng Phú được ban tổ chức chào đón và tiếp đãi nồng hậu.

Korea - Viet Nam Fashion Festivsal Award là sự kiện văn hóa tiêu biểu lần đầu tiên được Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cùng Công ty L&U C&C phối hợp tổ chức. Chương trình có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng của 2 quốc gia như Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Jaykii cùng dàn người mẫu và thí sinh Việt Nam. Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường tình đoàn kết hữu nghị đồng thời mở rộng mối quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực khác nhau giữa hai quốc gia. 

Korea – Vietnam Fashion Festival Award 2019.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh - Nghệ sĩ tiêu biểu tham gia biểu diễn.

Ngoài các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật, sự kiện cũng sẽ trao học bổng cho sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc. Điểm nhấn đặc biệt của hoạt động lần này là chương trình thời trang đẳng cấp với sự quy tụ của dàn thí sinh đến từ Việt Nam và Hàn Quốc nhằm ươm mầm những người mẫu trẻ của Việt Nam và Hàn Quốc, là sân chơi giao lưu văn hóa giữa các người mẫu Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời là nơi quảng bá văn hóa và nghệ thuật của Việt Nam và Hàn Quốc đồng thời cũng thắt chặt tình hữu nghị của 2 quốc gia & thúc đẩy phát triển kinh tế của cả hai nước. 

Đại diện Việt Nam và các cơ quan ban ngành tại Hàn Quốc.

Ban giám khảo được mời cho cuc thi quy mô lớn lần này là đại diện cho các cơ quan – ban ngành và đơn vị uy tín tại hai quốc gia trong đó nổi bât là  Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân nhỏ và vừa Việt Nam - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hưng Phú trong vai trò trưởng ban giám khảo cùng người em thân thiết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam thế giới Đặng Thị Xuân Hương – Phó chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương và các thành viên trong ban điều hành của hiệp hội. 


Ban giám khảo uy tín của Korea – Vietnam Fashion Festival Award 2019.

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga được chào đón nồng nhiệt.

Xinh đẹp và thành đạt Hoa hậu Vũ Thúy Nga có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò ban giám khảo cho nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín. Với kinh  nghiệm - kiến thức và sự trải nghiệm của mình, chị mong muốn tìm được gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho vẻ đẹp của trí tuệ - sắc đẹp –tài năng và giàu sự hiểu biết về văn hóa bắc nhịp cầu nối liền quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Với sự làm việc nghiêm túc và hết mình các thành viên trong đoàn đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cùng đơn vị tổ chức và các thí sinh tiếp đón nồng hậu.

Chị giữ vai trò trưởng BGK của cuộc thi lần này.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Hoa hậu doanh nhân thành đạt xúc động cho biết: “Thuý Nga đã sang Hàn Quốc hơn 10 lần với những trải nghiệm khác nhau nhưng có lẽ đây là một trong những chuyến đi để lại nhiều cảm xúc nhất và cho tôi nhiều cơ hội để hiểu hơn về đất nước và con người xứ sở kim chi. Khi làm việc họ thật sự tập trung và hết mình trong công việc. Khi tiếp đón bạn bè,họ cũng hết lòng chăm sóc và chia sẻ tùng việc nhỏ nhất. Khi giao lưu thì họ đã cởi bỏ hết phong tục tập quán để sống hết mình vì tình bạn.

Cả đoàn Việt Nam chúng tôi được tổng đạo diễn Chong Min U và hai vợ chồng em Kim cùng tập thể cán bộ nhân viên của công ty đã ân cần lo từng bữa ăn giấc ngủ và xe ô tô đi lại trong suốt quá trinh 8 ngày sống và làm việc tại Hàn Quốc. Đặc biệt với quy mô tổ chức lớn, chuyên  nghiệp cùng sự làm việc khẩn trương và nghiêm túc đã cho Ban giám khảo chúng tôi cơ hội để thể hiện năng lực và sự đánh giá của mình với từng thí sinh. Chúng tôi hạnh phúc khi được đóng góp vào sự thành công của chương trình và tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi. 

Hoa hậu đánh giá cao tinh thần làm việc chuyên  nghiệp và sự tiếp đón nồng hậu của quốc gia bạn.

Korea – Vietnam Fashion Festival Award 2019 khép lại thành công giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác và thúc đẩy ngành làm đẹp ngày càng phát triển.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu