16:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga mang yêu thương đến vùng cao Ba Bể

14:55 17/01/2020

(THPL) - Vừa qua, Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam phối hợp cùng Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương và Đài TH An ninh TV đã mang yêu thương đến với trẻ em vùng cao tại thôn Cốc Diển – xã Phúc Lộc - huyện Ba Bể - tỉnh Bắc Cạn. Đây là một hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Xã Phúc Lộc là một trong những xã khó khăn nhất của huyện Ba Bể, trong đó, thôn Cốc Diển là 1 trong 12 thôn vùng cao của xã Phúc Lộc. Cách trung tâm xã khoảng 5 km, từ trung tâm xã để đi đến thôn hiện nay chỉ có thể đi xe máy vào ngày nắng ráo; thôn chưa có điện, điều kiện kinh tế - xã hội còn gặp nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng còn nhiều thiếu thốn.

 

Sau khi khảo sát và nắm bắt tình hình khó  khăn tại đây, Hiệp hội Nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam, Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương cùng Hội Phụ nữ Cục Truyền thông CAND đã triển khai chương trình thiện nghĩa mang tên “Chia sẻ yêu thương”. Tận mắt chứng kiến những khó khăn của thầy trò vùng cao khiến các thành viên trong đoàn không khỏi xúc động. Bằng tất cả tấm lòng, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đồng thời mong muốn các em học sinh vùng cao được cắp sách tới trường, nâng cao kiến thức cải thiện cuộc sống, đoàn đã gây quỹ xây dựng hai lớp học với trị giá 500 triệu đồng, dự kiến khánh thành vào dịp năm học mới 2020.

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga – Chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hưng Phú - Trưởng Ban tổ chức chương trình không giấu được xúc động, chị cho biết: “Đã rất nhiều lần tham gia và tổ chức các chương trình thiện nguyện tới nhiều vùng miền, nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Nhưng hành trình thiện nguyện lần này đã để lại dấu ấn đặc biệt trong tôi. Hành trình thiện nguyện đã lấy biết bao cung bậc cảm xúc của tôi. Vui có, buồn có, vui vì tôi được đến tận nơi nhìn thấy các bé nhỏ vùng cao thiếu thốn từ cái nhỏ nhất đó là việc học tập, buồn vì tôi không thể ôm hết các bé vào lòng để che chở yêu thương! Tôi nhìn ánh mắt của các bé ngập tràn sự mong đợi sự trợ giúp của những mạnh thường quân có tấm lòng nhân ái tạo dựng cho các bé vùng cao một  ngôi trường nhỏ bé, đầy ắp sự yêu thương”.

Hiệp hội Nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam được sáng lập và điều hành bởi Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga. Không chỉ xinh đẹp, thành đạt, nữ doanh nhân cùng các thành viên còn giàu tấm lòng nhân ái. Trong gần 2 năm thành lập, Hiệp hội đã tổ chức nhiều buổi giao lưu và kết nối nữ doanh nhân, đồng thời thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện ý nghĩa.  Với chương trình “Chia sẻ yêu thương” tại thôn Cốc Diển – xã Phúc Lộc - huyện Ba Bể - tỉnh Bắc Cạn là điểm nhấn quan trọng và ý  nghĩa nhất của hội trong năm 2020. Theo kế hoạch, đến tháng 8/2020 các mạnh thường quân sẽ hoàn thiện việc bàn giao 2 lớp học mới để thầy và trò kịp đón năm học mới.

“Nhìn những niềm hạnh phúc, sự ấm no của bà con, nụ cười ngây thơ, trong trẻo trên khuôn mặt các em nhỏ làm ấm lòng những bước chân thiện nguyện. Đó cũng là động lực để hành trình “Chia sẻ yêu thương” tiếp tục nối dài, mở ra những tương lai mới cho những người nghèo vùng sâu vùng xa, lan tỏa yêu thương đến mọi người” – Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga cho biết thêm.

Thanh Mai

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu