22:19 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu doanh nhân Huyền Minh - Người truyền cảm hứng cho phụ nữ

09:59 15/02/2021

(THPL) - Hoa hậu doanh nhân Huyền Minh – CEO Mỹ phẩm Minh Lady – Thực phẩm chức năng Royal Star – Yến sào Minh Lady Khánh Hòa và For Boss Spa là một nữ doanh nhân trẻ bắt đầu khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng tại mảnh đất xa lạ TPHCM. Câu chuyện thành công của chị là niềm cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang ước mơ vào chốn Sài thành lập nghiệp.

Huyền Minh xuất thân từ một gia đình thuần túy như bao người dân của vùng đất nắng gió miền Trung Cam Ranh, Khánh Hòa. Tuổi thơ nghèo cơ cực cô gái trẻ đã chứng kiến được sự thiếu thốn trong cuộc sống gia đình mình cũng như những người thân xung quanh. Mặc dù họ chăm chỉ làm việc đấy nhưng cái nghèo cứ đeo bám người dân khốn khổ, khiến họ mãi không thoát được cái vòng luẩn quẩn của sự khốn khó. Cô tự nhủ với bản thân rằng chỉ có học mới có thể giúp cho mình có một công việc tốt, tạo ra thu nhập để từ đó phụ giúp gia đình.

 Minh Lady Beauty - Sứ mệnh vươn tầm phái đẹp.

Với quyết tâm như vậy nên ngay khi ngồi trên ghế nhà trường, Huyền Minh đã học hành rất chăm chỉ và may mắn được giữ vị trí giám đốc cho các công ty đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan. Với vốn tiếng Anh và Hoa thông thạo của mình cô đã đi khắp nới trên thế giới, tiếp cận được nhiều nền kinh tế tiên tiến để học tập và nghiên cứu thị trường từ đó cho cô cái nhìn toàn cảnh hơn về cơ hội. Nhận thấy thị trường đang thiếu đi những tên tuổi và sản phẩm mỹ phẩm thật sự chất lượng cô cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Minh Lady Beauty  chuyên cấp các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cho phụ nữ với chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý. 

Bước ngoặt tiếp theo trong sự  nghiệp của Huyền Minh là cô cho ra mắt tiếp dòng thực phẩm chức năng Royal Star Group, sản phẩm được sản xuất trong nước nhưng với các nguyên liệu và dây chuyền nước ngoài đạt tiêu chuẩn cao nhất GMP hiệu quả cực kỳ cao mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Chưa dừng lại ở đó nữ doanh nhân trẻ lại tiếp tục cho ra đời chuỗi spa cao cấp mang tên For Boss Spa, nơi đào tạo và cung cấp các giải pháp làm đẹp cho cả nam và nữ. Và mới đây nhất để tri ân mảnh đất Cam Ranh Khánh Hòa, Huyền Minh đã cho xây dựng nhà yến lớn nhất khu vực. Tiên phong áp dụng các kỹ thuật cao cấp sản phẩm yến sào Minh Lady Khánh Hòa như một lời tri ân và giúp quảng bá hình ảnh Cam Ranh Khánh Hòa ra khắp thế giới. 

Thành công là thế nhưng Huyền Minh luôn hướng về cội nguồn, về quê hương đất nước. Sau thời gian sinh sống tại Canada, chị trở về Việt Nam để phát triển công việc kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho hàng phụ nữ trẻ, giúp họ có thu nhập, thoát nghèo và chất lượng cuộc sống cũng đần được cải thiện, chị cũng là  người truyền cảm hứng và là tấm gương bởi nỗ lực không ngừng vươn lên.  Ngoài ra hàng năm chị cũng trích lợi nhuận của công ty, tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh neo đơn, người bệnh và trẻ em mồ côi trên khắp cả nước. 

Thu Trần

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu