12:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa Hậu Angie Kiều Anh ngày càng tỏa sáng và tạo được sức ảnh hưởng với cộng đồng

09:04 22/11/2019

(THPL) - Sau thành công tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế Miss and Mrs Vietnam Europe 2018, Hoa hậu Angie Kiều Anh được đảm nhận vai trò và trọng trách lớn lao tại các cuộc thi tầm cỡ Vietnamese The Voice 2019.

Người đẹp Kiều Anh ghi dấu trong lòng khán giả trong và ngoài nước khi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss and Mrs Vietnam Europe – Hoa hậu Việt Nam Châu Âu 2018. Hoa hậu Kiều Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Đức. Cô rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp.

Bước ra từ cuộc thi, Kiều Anh ngày càng tỏa sáng và tạo được sức ảnh hưởng với cộng đồng bằng các công việc thiện nguyện, dự án vì cộng đồng. Với những đóng góp và sức ảnh hưởng của mình, người đẹp đã được Ban tổ chức Vietnamese The Voice 2019 - Season 2 mời làm nhà đại diện cho chương trình tại Đức để nhận hồ sơ của các thí sinh cũng như hướng dẫn, hỗ trợ cho họ.

Vietnamese The Voice 2019 là cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp và quy mô dành cho người Việt tại Châu Âu. Mùa 2 của cuộc thi diễn ra tại Đan Mạch. Cuộc thi quy tụ dàn ban giám khảo danh tiếng như: Ca sĩ Phi Nhung, Hoa hậu Thế giới Tracy Nguyễn, ca sĩ Nguyễn Lệ Thu từ Pháp, ca sĩ Dương Hồng Loan, MC La Thoại Phi, doanh nhân Hà Thị Hạnh từ Đức...

Có hơn 200 thí sinh đăng ký, đến từ khắp mọi nơi như: Phần Lan, Đức, Thụy Điển, Việt Nam, Anh, Đan Mạch. Để đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho các thí sinh đến từ Đức, Hoa hậu Kiều Anh luôn tận tâm hướng dẫn. Người đẹp còn là người đồng hành, động viên giúp các thí sinh vượt qua những khó khăn và vướng mắc.

Hoa hậu Kiều Anh đánh giá, Vietnamese The Voice 2019 là sân chơi bổ ích cho cộng đồng người Việt Nam tại Châu Âu. Ban tổ chức rất chỉn chu khi hợp tác và kêu gọi sự trợ giúp của nhiều chuyên gia để làm nên hội trường sang trọng, kỹ thuật âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, thu hút đông đảo khán giả.

Hoa hậu Việt Nam Châu Âu 2018 tâm sự: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được góp sức cho một chương trình tầm cỡ quốc tế như vậy và cảm ơn Ban tổ chức đã tin tưởng và cho cô cơ hội. Tôi đặc biệt hạnh phúc là khi được biết thí sinh tại Đức đoạt giải Á quân sau bao nhiêu thử thách không ít lần tạo lên những khoảnh khắc hồi hộp tại mùa thi thứ 2 này”.

Qua cuộc thi, một lần nữa, Hoa hậu Angie Kiều Anh khẳng định mình không chỉ tỏa sáng về nhan sắc mà còn gây ấn tượng về trí tuệ và năng lực. Ở người đẹp luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một người phụ nữ thành công: Đẹp, sang trọng, tinh tế, trách nhiệm, có tri thức và am hiểu sâu sắc các vấn đề xã hội.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu