00:21 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hòa Bình: Đôi nét về dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ

08:34 25/09/2019

(THPL) - Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ (xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình) là một trong những dự án được các nhà đầu tư rất quan tâm.

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ được UBND tỉnh Hòa Bình đã chấp thuận chủ trương đầu tư số 15/QĐ-UBND ngày 19/2/2019.

Dự án có quy hoạch với tổng diện tích 12,1ha. Trong đó, đất xây dựng các công trình điều hành kết hợp dịch vụ là 0,7ha, đất xây dựng các công trình thương mại, dịch vụ là gần 1,7ha, đất xây dựng các công trình lưu trú là hơn 3,8ha, đất hạ tầng kỹ thuật 0,13ha, đất cây xanh hơn 3,4ha và đất giao thông là gần 2,2ha.

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ (xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình) 

Mục tiêu kinh doanh của dự án là lưu trú ngắn ngày, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động, cung cấp dịch vụ ăn uống theo hợp đồng không thường xuyên với khách hàng, dịch vụ đồ uống, nhằm tăng thu nhập cho doanh nghiệp, tạo việc làm cho người lao động, góp phần tăng thu cho ngân sách Nhà nước.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và của nhà đầu tư, Hồ Dụ Resort là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được khai thác theo một hướng mới. Tích hợp được các ưu điểm của loại hình Nghĩ dưỡng cáo cấp về yếu tố đầu tư nghỉ dưỡng, cùng với tiêu chuẩn khắt khe của loại hình “biệt thự dịch vụ” cộng thêm tính pháp lý rõ ràng để bảo toàn giá trị của bắt động sản. Hồ Dụ Resort hứa hẹn sẽ là một trong những dự án thổi làn gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian tới. 

Huyện Kỳ Sơn với địa hình núi non trùng điệp, rừng quốc gia đan xen rừng nguyên sinh kết hợp các rặng núi đá vôi, sông Đà, suối hồ, hệ thống hang động như suối Bùi, hồ Đồng Bến, Hồ Dụ, hồ Rợn… là điều kiện thuận lợi phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cộng đồng, giải trí cuối tuần…

Hòa Bình cũng đề ra mục tiêu đến năm 2020 sẽ đón được 6,3 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế chiếm 10%, số ngày lưu trú bình quân của khách đạt 1,5 ngày; đến năm 2030 số lượt khách du lịch đến với Hòa Bình sẽ tăng gấp đôi so với năm 2020.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu