Hồ Ngọc Hà và nữ tỷ phú Jamie Chua chia sẻ bí quyết làm đẹp
(THPL) - Đúng là cuộc sống mà, chuyện gì cũng có thể xảy ra, một nữ tỷ phú đẳng cấp như Jamie Chua lại có ngày “lăng xê” bộ sản phẩm makeup giá “hạt dẻ” đến từ Việt Nam.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Hai tỷ phú hàng hiệu Pháp hỗ trợ 460 triệu USD khôi phục Nhà thờ Đức Bà Paris
» Sau đám cưới tỷ phú, Nam Phú Quốc “nổi như cồn”
» Lễ cưới cặp đôi tỷ phú Ấn Độ - Một phiên bản Gatsby vĩ đại
Sở hữu cuộc sống sang chảnh, xa hoa, có công việc kinh doanh riêng cũng như được chồng trợ cấp 9 tỷ đồng/ tháng, nữ tỷ phú Singapore Jamie Chua khiến hàng triệu chị em ngưỡng mộ không thôi, vì tiền tài, địa vị, nhan sắc đều có đầy đủ, chẳng sót thứ gì. Jamie Chua còn được mệnh danh là “Bà hoàng Hermes” khi có trong tay bộ sưu tập túi Hermes nhiều nhất thế giới, thậm chí còn hơn cả Victoria Beckham và gia đình nhà Kardashian.
Chính vì thế, như một luật bất thành văn rằng Jamie Chua và hàng hiệu luôn “sóng đôi” cùng nhau như hình với bóng. Tuy nhiên, cuộc sống mà, điều gì cũng có thể xảy ra. Bằng chứng là vào một ngày đẹp trời tháng 4, Jamie Chua bỗng dưng “đổi style” làm đẹp. Thay vì đánh phấn đắt tiền, tô những thỏi son sang chảnh từ các nhà mốt trứ danh thì nữ tỷ phú 45 tuổi lại bất ngờ chọn 1 sản phẩm makeup của Việt Nam với mức giá chưa đến 1 triệu đồng.
Trên trang Instagram cá nhân, Jamie Chua thậm chí còn bày tỏ sự thích thú với set mỹ phẩm này qua dòng caption: “Moi en rose. My favourite shade of Pink Pink Girl” (tạm dịch: Pink Pink Girl là tông màu tôi yêu thích). Được biết, món mỹ phẩm mà Jamie Chua cầm trên tay chính là phấn má và thỏi son hồng nude nằm trong bộ mỹ phẩm 24/7 của thương hiệu làm đẹp Việt Nam do Hồ Ngọc Hà làm gương mặt đại diện.
Ngay bên dưới bức ảnh của Jamie Chua, “Nữ hoàng giải trí” cũng để lại bình luận: “OH Wow..so proud that you love it.” (tạm dịch: Ôi ngạc nhiên quá... thật tự hào khi bạn cũng yêu thích nó).
Jamie Chua vốn là người có thói quen chăm sóc da từ năm 10 tuổi. Thế nên, xét về kinh nghiệm làm đẹp, cô chính là một trong những người am hiểu nhất, minh chứng là làn da hiện tại của cô chẳng có lấy 1 nếp nhăn nào dù đã bước sang độ tuổi lão hóa. Chính vì vậy, một khi Jamie Chua tin dùng và yêu thích món mỹ phẩm giá “hạt dẻ” của Việt Nam, chứng tỏ sản phẩm này đã vượt qua tiêu chí khắt khe của “bà hoàng Hermes”.
Tất nhiên cần phải nói thêm rằng, chẳng phải ngẫu nhiên mà 1 sản phẩm đến từ 1 quốc gia nhỏ bé như Việt Nam có thể lọt vào mắt xanh của nữ đại gia nổi tiếng. Nguyên do là vào khoảng 3 tháng trước, Jamie Chua đã từng đến Việt Nam tham dự show thời trang của NTK Lý Quí Khánh và có dịp gặp gỡ Hà Hồ trong sự kiện. Cả 2 nhanh chóng trở thành bạn bè nhờ tương đồng về gu thời trang, làm đẹp. Nữ tỷ phú cũng từng dùng thử bộ trang điểm của Hà Hồ và tỏ ra vô cùng hào hứng. Khi về lại Singapore, Jamie Chua đã nhờ nữ ca sĩ gửi sang bộ makeup này với tông hồng Pink Pink Girl để tiếp tục sử dụng như 1 bước làm đẹp không thể thiếu mỗi ngày.
Trước Jamie Chua, nhiều mỹ nhân nổi tiếng quốc tế khác cũng yêu thích sản phẩm làm đẹp của Hà Hồ, như: siêu mẫu quyền lực nhất nhì showbiz Thái Lan Cindy Bishop, chân dài Next Top Mia Sabathy đến từ Đài Loan, hot blogger Karma sống tại Đức cùng hàng loạt beauty blogger xứ Kim Chi: Kim Hwa Ran, Shin Hae In, Yeon Ji Reong…
Ngân An
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt