17:02 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồ Ngọc Hà thân mật bên mẹ Kim Lý

10:39 16/08/2017

(THPL) - Kim Lý vừa đăng bức ảnh Hồ Ngọc Hà tình cảm bên mẹ ruột anh tại Thụy Điển khiến cả hai khó lòng phủ nhận mối quan hệ tình cảm được đồn thổi thời gian vừa qua.

Tin đồn tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dấy lên kể từ sau khi họ đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ" của nữ ca sĩ. Người hâm mộ từng nhiều lần phát hiện nhiều dấu hiệu chứng tỏ cả hai đang hẹn hò tại những địa điểm ở nước ngoài và cùng chia sẻ những tâm sự ngọt ngào, lãng mạn.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh rất tình cảm với mẹ của Kim Lý. (Ảnh: FB)

Tuy cả hai đều phủ nhận nhưng Kim Lý đôi lúc vẫn thể hiện một tình cảm rõ rệt như dòng bình luận: "I miss em Hà ơi (tạm dịch: Tôi nhớ em Hà ơi)". Chưa hết, trong chuyến lưu diễn của Hà Hồ tại Thái Lan, Kim Lý đã sang tận nơi để gặp gỡ người đẹp dù trước đó anh đang ở quê nhà Thụy Điển.

Về phía Hà Hồ, trước sự gán ghép quá dữ dội của người hâm mộ, Hà Hồ đã khẳng định nếu như công chúng hiểu lầm cô và bạn diễn đang hẹn hò thì là vì cả hai đã diễn quá đạt.

Điều đặc biệt nữa là khi Kim Lý khoe hình tập luyện giữ vóc dáng thì Hà Hồ ở Việt Nam cũng khoe khoảnh khắc cô đang tập yoga với dòng tâm sự: "Quay trở lại với Yoga để chuẩn bị cho Love Songs, trình độ "đau" vẫn cao như ngày đầu vì cái tội đi suốt rồi tập lại từ đầu suốt. Tử vi nói rồi đường học vấn trắc trở mà..trường đời dạy nhiều thứ hơn".

Mới đây nhất, tình cũ của Trương Ngọc Ánh đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà ôm mẹ ruột của anh tại Thụy Điển vô cùng tình cảm với dòng chia sẻ: "Với mẹ". Dường như đây là cách cả hai ngầm công khai mối quan hệ "trên mức tình bạn" mà khán giả đồn thổi thời gian vừa qua.

Điều này càng dấy lên nghi vấn cả hai đang yêu nhau là hoàn toàn có cơ sở, tuy nhiên có không ít người cho rằng cặp đôi vẫn đang diễn trò để PR cho MV mới. Hiện tại Hồ Ngọc Hà đã về Việt Nam, cô vẫn chưa có phát ngôn gì mới về việc yêu Kim Lý. 

Mặc dù không đưa ra bình luận chính thức nào, Hồ Ngọc Hà dường như cũng không có ý định giấu giếm mối tình đầu tiên nhận được sự ủng hộ tích cực này. 

Ngày 12/8, Hà Hồ cũng khoe bức ảnh đang ở Thụy Điển cùng bức hình chụp chân và bóng một người đàn ông bí ẩn. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra vóc dáng quen thuộc rất giống Kim Lý và đôi giày trắng mà Kim Lý thường đi.

Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu