23:27 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồ Ngọc Hà "khóa môi" bạn diễn điển trai trong MV mới

10:28 26/07/2017

(THPL) - Ngày 24/7, Hồ Ngọc Hà đã có buổi gặp hơn 500 fan nhân dịp ra mắt MV mới "Cả một trời thương nhớ" tại CGV Vivo City (TP. HCM). Tại đây, nữ ca sĩ “đốn tim” các bạn trẻ khi hóa thân thành một quý cô xinh đẹp với bối cảnh cổ điển và sang trọng.

MV Cả một trời thương nhớ là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Hồ Ngọc Hà có "cảnh nóng". Theo đó, nữ ca sĩ hóa thành một quý cô phòng trà với mối tình đẹp cùng anh chàng sĩ quan. Họ đã trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào đầy lãng mạn trong kỳ nghỉ phép ngắn ngủi.

Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng bạn diễn Kim Lý trong buổi ra mắt MV mới.

Đặc biệt, ấn tượng nhất trong MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà chính là cảnh khóa môi dưới mưa và "cảnh nóng" giữa Hà Hồ và nam diễn viên điển trai Kim Lý được quay đầy nghệ thuật và tinh tế.

Cảnh quay trong MV giữa Hà Hồ và Kim Lý.
Cảnh "khóa môi" đầy lãng mạn.

Nói về sản phẩm âm nhạc lần này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, để có thể thực hiện những cảnh tình cảm táo bạo cùng bạn diễn, cô đã phải uống hết 3 chai bia một lúc để lấy..."dũng khí".

Được biết, ca khúc này sẽ được chọn làm chủ đề cho đêm nhạc Love Songs, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/8 tại TP. HCM.

Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư kinh phí khá lớn, mất hơn 2 tháng để lên ý tưởng, tìm bối cảnh cũng như chọn diễn viên. Ca khúc là món quà do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Minh Cường viết tặng riêng cho Hồ Ngọc Hà, đồng thời cũng được nữ ca sĩ chọn làm chủ đề cho đêm nhạc Love Songs dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/8 tại TP. HCM.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu