14:10 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HLV Park Hang-seo gạch tên Đức Huy trước trận gặp Indonesia

13:46 15/12/2021

(THPL) - Danh sách 23 cầu thủ đấu với Indonesia không có nhiều thay đổi so với trận gặp Malaysia. Ông Park quyết định bỏ tiền vệ phòng ngự (Đức Huy) để thay bằng tiền vệ tấn công (Minh Vương).

Sáng 15/12, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Indonesia trong khuôn khổ bảng B, AFF Cup 2020 tối nay. Theo đó, ĐT Việt Nam có một sự thay đổi so với trận thắng Malaysia 3-0 ngày 12/12. Đó là sự góp mặt trở lại của tiền vệ Trần Minh Vương, thay cho Phạm Đức Huy.

7 cầu thủ không được đăng ký là thủ môn Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, trung vệ Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và tiền đạo Trần Văn Đạt.

Theo báo Tiền phong, hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn sở hữu trong tay đầy đủ 100% lực lượng. Không có cầu thủ nào bị chấn thương hay gặp vấn đề về sức khỏe. Ba cầu thủ Tiến Linh, Phan Văn Đức và Thành Chung đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Trước đó, các cầu thủ này phải đi bệnh viện để kiểm tra chấn thương sau trận thắng Malaysia.

Sáng cùng ngày, toàn bộ thành viên của tuyển Việt Nam sẽ làm xét nghiệm Covid-19. Đây là yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức nhằm sớm phát hiện ca nhiễm bệnh trước mỗi trận đấu.

HLV Park Hang-seo gạch tên Đức Huy trước trận gặp Indonesia. Ảnh: Zing.vn

Theo báo VTC News, trong 24 lần đối đầu Indonesia kể từ năm 1991, đội tuyển Việt Nam thắng 7 trận, thua 8 trận và hòa 9 trận với đối thủ đến từ xứ vạn đảo. Tính từ năm 2012 đến nay, cán cân thành tích nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Indonesia chỉ thắng được 1 trận, có 5 trận hòa và thua 3 trận.

Ở lần đối đầu gần nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Indonesia với tỉ số 4-0 ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, ở trận tái đấu chiều nay, đội bóng xứ vạn đảo là một phiên bản khác với sự tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Shin Tae-yong.

Indonesia ghi 9 bàn sau 2 trận đầu tiên, thành tích mà ngoài đội bóng này chỉ có Thái Lan làm được ở AFF Cup 2020. Tuy nhiên, việc Indonesia chơi tấn công lại là điều mà HLV Park Hang Seo và các học trò mong chờ. Đội tuyển Việt Nam luôn dễ đá hơn khi đối thủ mải mê dâng cao và để hở phía sau, nhất là một đội bóng bị Lào và Campuchia chọc thủng lưới tới 3 lần.

Hiện Việt Nam đang đứng thứ hai bảng B, cùng 6 điểm sau hai trận như Indonesia nhưng kém hơn hiệu số (+5 so với +6). Nếu giành chiến thắng ở cuộc đối đầu tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sớm giành vé đi tiếp vào bán kết trên cương vị một trong hai đội đầu bảng, mà không cần quan tâm đến kết quả của lượt đấu cuối cùng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào 19h30 trên SVĐ Bishan, Singapore. 

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu