12:19 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hito Việt Nam trao quà “Vui hội trăng rằm” cho bệnh nhi tại bệnh viện TWQĐ 108

19:21 29/09/2023

(THPL) - Ngày 28/9 vừa qua, nhãn hàng Hito kết hợp với Bệnh viện TWQĐ 108 tổ chức chương trình trung thu đặc biệt dành tặng cho các bệnh nhi. Nhiều món quà bất ngờ, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các em nhỏ đã được ghi lại sau chương trình.

Trung thu được biết đến với một tên gọi khác là "Tết đoàn viên", là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần và đón ngày rằm tháng Tám thật ấm áp. Không may, nhiều bệnh nhi sẽ phải rời xa gia đình trong dịp lễ đặc biệt này, trong đó có các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện TWQĐ 108. Với mong muốn động viên các em và tặng cho các em những món quà tinh thần để đón một mùa Trung thu thật trọn vẹn, Hito Việt Nam kết hợp cùng Bệnh viện TWQĐ 108 và các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa. 

BTC chương trình “Vui hội trăng rằm" 2023

Các em nhỏ điều trị tại Bệnh viện TWQĐ 108 được trải nghiệm không gian của các gian hàng với nhiều đồ chơi, trò chơi dân gian truyền thống của Việt Nam như: nặn tò he, làm đèn ông sao, làm bánh trung thu, tô tượng, cắt tỉa hoa quả… 

Các bệnh nhi tham gia nặn tò he, tô tượng

Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng PGS.TS Nguyễn Hoàng Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Trung thu là ngày hội đoàn viên, là ngày Tết của các cháu thiếu nhi đón đêm trăng rằng bên gia đình. Tuy nhiên, có những em bé phải nhập viện điều trị đúng dịp Trung thu. Niềm vui đón đêm trăng rằm bên gia đình tưởng chừng như nhỏ bé kia lại trở nên rất khó khăn. Thấu hiểu những thiệt thòi của các cháu, Bệnh viện TWQĐ 108, trực tiếp là Ban CTXH cùng các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình này để các cháu được tận hưởng niềm vui liên hoan phá cỗ và nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương. Hy vọng rằng các cháu sẽ có thêm những động lực để tiếp tục điều trị bệnh để sớm quay trở lại với gia đình và nhà trường”.

Ông Lê Hoài Nam - Đại diện Hito chia sẻ: "Nhãn hàng Hito rất vui khi được đồng hành chia sẻ niềm vui với các cháu nhỏ khi phải xa gia đình trong ngày lễ đặc biệt này. Hi vọng rằng với buổi lễ ấm áp này và những phần quà từ Hito, các cháu sẽ có một mùa trung thu ý nghĩa và đáng nhớ."

Ông Lê Hoài Nam đại diện nhãn hàng trao quà cho người nhà bệnh nhi

Niềm hạnh phúc sáng lên trong ánh mắt của con mình khi nhận món quà từ chị Hằng - chú Cuội của Bệnh viện, chị B.T.H (Hà Nội) xúc động nói: “Trung thu năm nay đối với tôi và cháu thật đặc biệt, ban đầu chỉ nghĩ rằng nằm nội trú tại Bệnh viện coi như năm nay chẳng còn trung thu, không ngờ rằng Bệnh viện đã mang đến một không khí trung thu tuyệt vời cho mẹ con tôi và nhiều gia đình khác.”

Rất nhiều phần quà từ nhãn hàng Hito Việt Nam

Phần quà từ Hito Việt Nam dành tặng đến mỗi bệnh nhi là Sữa dinh dưỡng Canxi Hito Grow: với thành phần gần 100 vi chất quý giúp bổ sung đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trẻ từ 2 tuổi trở lên. Đặc biệt, Hito Grow có chứa canxi hữu cơ được chiết xuất từ xương cá tuyết và tảo biển đỏ nhập khẩu Nhật Bản, kết hợp cùng Vitamin D3, Vitamin K2, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu. Đây cũng là thực phẩm bổ sung rất phù hợp cho các bé đang trị bệnh, giúp các cháu bổ sung dinh dưỡng cần thiết để phục hồi nhanh chóng.

Hito Việt Nam là nhãn hàng tiên phong cung cấp các sản phẩm bổ sung canxi hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ em và tuổi trưởng thành. Hito hiện là nhãn hàng canxi duy nhất được Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tin dùng. Với đầy đủ giấy phép của Bộ Y Tế, Canxi Hito được các Bác sĩ, Dược sĩ và Chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Website chính thức của Hito: https://hitovietnam.com/

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu