11:40 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hình ảnh hiếm có về chồng của "bé" Xuân Mai

15:41 30/09/2016

(DNVN) - Trước thông tin "bé" Xuân Mai lấy chồng và có con, rất nhiều người tò mò về vị hôn phu của "con cò be bé".

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa Xuân Mai lấy chồng trong thời gian đang đi học tại Mỹ. Tất cả hình ảnh tại đám cưới cũng như ảnh cưới được cô giấu kỹ. Được biết, ông xã của “bé Xuân Mai” là một Việt kiều rất trẻ và chuẩn bị nhập ngũ.

Mối tình đầu của Xuân Mai năm 2013.

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh ngày 5/1/1995 tại TPHCM. Ít người biết rằng, Xuân Mai mang quốc tịch Mỹ ngay từ khi chào đời với cái tên Sabrina Xuân Mai. Bé mang quốc tịch của mẹ, chị Thu Thu – một nghệ sĩ guitar, quê gốc Tiền Giang là một Việt kiều, sang Mỹ từ năm 1979.

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, tiếp xúc với âm nhạc từ trong bụng mẹ, nên từ nhỏ Xuân Mai đã lộ năng khiếu nghệ thuật. Bố mẹ cũng tạo điều kiện để em phát triển tài năng và đi biểu diễn ở nhiều nơi khi mới 2 tuổi.

Với ca khúc “Con cò bé bé”, Xuân Mai đã tạo dấu ấn khó phai trong lòngkhán giả và họ trìu mến lấy đó để đặt biệt danh cho em. Sở hữu năng khiếu âm nhạc vượt trội, Xuân Mai đã được ví là hiện tượng âm nhạc và là thần đồng âm nhạc của làng nhạc Việt.

Xuân Mai hạnh phúc bên người yêu.

Theo báo Một thế giới, Xuân Mai, hoàn toàn kín tiếng về chuyện hôn nhân nhưng trong khoảng thời gian còn tuổi teen, giọng ca sinh năm 1995 đã từng một lần duy nhất công khai tình yêu bên bạn trai, cũng là người Việt kiều của mình. 

Vào năm 2013, cả hai vẫn ở tuổi 18 và Xuân Mai trả lời rằng: “Chúng tôi mới chính thức quen nhau và đang trong giai đoạn tìm hiểu. Tuy vậy với tôi, chuyện học hành giai đoạn này vẫn là quan trọng nhất”.

Thời gian sau đó, mối quan hệ của họ tiến triển rất tốt đẹp, khi cả hai thường xuyên bày tỏ tình cảm trên trang cá nhân. Họ luôn gửi cho nhau những lời ngọt ngào. Tình cảm của cặp đôi trẻ được mọi người ủng hộ, vun đắp. Sau đây là hình ảnh bé Xuân Mai và vị hôn phu của mình:

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu