15:28 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HH Doanh nhân Vũ Thúy Nga mang “Xuân yêu thương” đến với bà con Quảng Bình

17:44 02/02/2021

(THPL) - Ngày 28/1 vừa qua, Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga cùng với các mạnh thường quân đã đến trao quà cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy (Quảng Bình). Đây là một trong những điểm đến trong hành trình thiện nguyện “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ 2021”.

Quảng Ninh và Lệ Thủy là 2 huyện nghèo của tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt trong tháng 10 vừa qua, nơi đây cũng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão lịch sử số 9 gây ra tại nhiều tỉnh miền Trung. Hàng chục nghìn ngôi nhà bị ngập lụt, tài sản bị hư hỏng nặng, hoa màu bị tàn phá…

Đã gần 3 tháng trôi qua nhưng hậu quả của cơn bão lịch sử vẫn còn để lại đó là đời sống của nhiều người dân cũng vẫn gặp nhiều khó khăn đặc biệt là những gia đình có người người già neo đơn, bệnh tật và người thân bị thiệt mạng trong mưa lũ.

Bà con vùng lũ với đa số là người già neo đơn, bệnh tật và có hoàn cảnh gia đình khó khăn

Qua khảo sát và nắm bắt tình hình, Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga đã phát động chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ 2021” với mong muốn mang đến một cái Tết đủ đầy, ấm áp cho những hoàn cảnh khó  khăn nơi đây. Chương trình đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng hành của các mạnh thường quân.

Chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương” đã đón nhận được sự tham gia của các mạnh thường quân

Và vào ngày 28/1 vừa qua, chị Vũ Thúy Nga đã đại diện cho các mạnh thường quân đã trực tiếp đến 2 huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy (Quảng Bình) để thăm hỏi – động viên và trao quà, mỗi phần qua bao gồm: 10 triệu tiền mặt cùng với gạo – mứt tết và các nhu yếu phẩm khác. Nhận được tấm lòng và sự sẻ chia của các thành viên trong đoàn, bà con nơi đây vô cùng xúc động. Họ cảm nhận được tình cảm – sự sẻ chia và điều này xua đi nỗi buồn về sự khó khăn cứ mãi đeo bám.

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga

Phát biểu tại buổi trao quà, Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga cho biết “Mặc dù cơn bão số 9 đã qua được hơn 3 tháng nhưng dường như kinh tế của những người dân nơi đây vẫn chưa phục hồi. Nhà cửa bị tàn phá, hoa màu bị mất trắng trong khi nguồn thu không có nên dường như nỗi hy vọng về một cái Tết no đủ không có. Chính vì vậy đoàn chúng tôi đã quyết định đến với nơi này. Dù đường xa, thời tiết khắc nghiệt, đường đi lại khó khăn, nhưng khi đến đây nhìn thấy niềm vui và hạnh phúc của mọi người, chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh. Món quà tuy chưa nhiều nhưng đó là tình cảm yêu mến của các mạnh thường quân với hy vọng mang đến một cái Tết ấm áp và đủ đầy. Xin cảm ơn ban lãnh đạo công an tỉnh Quảng Bình, phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và các đồng chí bí thư và chủ tịch cùng bí thư thành đoàn thanh niên đã tiếp đón đoàn thật chu đáo”.

Chị trao quà cho những người dân khó khăn vùng lũ

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga hiện đang giữ vị trí Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân nữ  nhỏ và vừa Việt Nam – TGĐ Công ty CP Hưng Phú. Thành công trong kinh doanh, đam mê cộng đồng nên trong nhiều năm qua chị đã tổ chức hàng nghìn chuyến thiện  nguyện – chia sẻ giúp đỡ hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Chị cùng là tấm gương sáng về sự thành đạt, sẵn sàng cho đi bởi chị cho rằng “Nếu một xã hội mà nhiều người tử tế thì xã hội đó sẽ văn minh hơn, đất nước mà có nhiều người tử tế thì đất nước đó sẽ là một đất nước mạnh về mọi mặt từ kinh tế đến chính trị”.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu