Hệ thống bán lẻ của BRG cung ứng đủ hàng hóa khi có dịch Covid-19
(THPL) - Ngay từ thời điểm Việt Nam xuất hiện các ca dương tính với virus Covid-19, công ty BRG Retail, đơn vị quản lý hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG, đã chủ động triển khai các kế hoạch và biện pháp cụ thể, bám sát chỉ đạo của các cơ quan chức năng, với mục tiêu kịp thời đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt trong các thời điểm nhu cầu tăng cao, góp phần tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
Tin liên quan
- Giá cà phê liên tục tăng mạnh, vượt mốc 100.000 đồng/kg
Xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về gần 292 triệu USD trong hai tháng
Sản phẩm tôm Việt Nam phải chịu thuế chống trợ cấp từ Mỹ
Việt Nam thu về trên 11 triệu USD từ xuất khẩu cua ghẹ sống
Dự báo giá xăng tăng nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 28/3
» Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga được vinh danh Nữ Doanh Nhân có tầm ảnh hưởng lớn khu vực ASEAN
» Động thổ khu du lịch quốc tế đa chức năng BRG Garden City
» Chủ tịch Tập đoàn BRG giành nhiều giải thưởng lớn tại Asian Golf Awards 2019
Theo đó, công ty BRG Retail đã chỉ đạo toàn bộ hệ thống siêu thị và cửa hàng bao gồm HaproMart, Hapro Food, FujiMart, Intimex, Seika Mart… triển khai cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá không đổi; đặc biệt với 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội gồm gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến như: xúc xích, giò, thịt nguội, chân giò hun khói, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mỳ phở ăn liền, sữa, nước uống đóng chai, dầu ăn, gia vị, rau củ quả.
Bên cạnh đảm bảo cho việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, các thành viên trong hệ thống bán lẻ của BRG Retail cũng phát triển và đẩy mạnh việc mua sắm qua mạng thông qua các công cụ như fanpage, email … và giao hàng tại nhà. Việc này không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân khi phải hạn chế ra ngoài mà còn giúp giảm việc tập trung đông người nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh cho cộng đồng.
Nhân viên giao hàng cũng luôn đảm bảo công tác vệ sinh phòng chống dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đeo găng tay. Đồng thời, siêu thị cũng đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm sơ chế, chế biến sẵn “Ready to cook” từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhằm giúp người dân thuận tiện trong việc mua sắm và chế biến món ăn.
Các mặt hàng thực phẩm thiết yếu trên được toàn bộ hệ thống bán lẻ do BRG Retail quản lý được chuẩn bị từ 03 nguồn:
1. Các mặt hàng trực tiếp sản xuất như:
- Gạo các loại thuộc Chi nhánh Tổng công ty Hapro tại Đồng Tháp
- Nước uống đóng chai và đóng bình của Công ty CP Thủy Tạ
- Các loại chân giò hun khói, xúc xích do Công ty CP sản xuất kinh doanh Gia súc gia cầm Hapro PTJ
- Giò các loại của Công ty CP Thực phẩm Hà Nội.
- 2. Các mặt hàng được trực tiếp nhập khẩu và là nhà phân phối như thịt bò ba chỉ Mỹ, táo Aomori và các mặt hàng từ táo như nước táo ép từ Nhật Bản…
- 3. Các mặt hàng là đại lý của một số nhà sản xuất, nhà nhập khẩu khác với nguồn hàng đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bán đúng giá niêm yết.
-
Hiện nay, BRG Retail đã chủ động làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu từ 300-500% tại từng siêu thị và tăng gấp 10 lần tại Kho trung tâm, đồng thời tăng cường các chuyến vận tải giao hàng nhằm đảm bảo cung ứng tại tất cả các điểm siêu thị từ Hà Nội cho đến các tỉnh thành như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên.
Với nhiều hoạt động quyết liệt, hệ thống BRG Retail đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền và người dân tại nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội trong việc cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn. Ngay sau khi nhận được yêu cầu của các địa bàn như huyện Sóc Sơn, hệ thống bán lẻ BRG Retail đã chỉ đạo nâng cao số lượng hàng hóa dự trữ trên địa bàn nhằm sẵn sàng cung ứng phục vụ nhu cầu tại địa phương.
-
Không chỉ cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá không đổi, BRG Retail cũng đẩy mạnh việc thực hiện các biện pháp phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh như: theo dõi nhiệt độ cho khách hàng trước khi vào siêu thị; đề nghị đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào mua hàng; bố trí bổ sung nhân lực phục vụ bán hàng khi thấy có nhu cầu mua sắm tăng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo, sẵn sàng kéo dài thời gian bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị để phục vụ đến khi hết khách.
Với sự tận tâm và chu đáo của mình, toàn bộ các siêu thị và cửa hàng nằm trong hệ thống bán lẻ do BRG Retail quản lý hy vọng sẽ tiếp tục được người tiêu dùng ủng hộ và trở thành những địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô.
Hải Đăng
Tin khác
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
-
Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
-
Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh
Nghệ An: Đưa vào sử dụng công trình thuỷ lợi hơn 5000 tỷ đồng được JICA tài trợ
(THPL)- Dự án khôi phục, nâng cấp hệ thống Thủy lợi Bắc Nghệ An do JICA tài trợ là một dự án lớn của Nghệ An, với kinh phí đầu tư 5.705...28/03/2024 13:54:09Thanh Hóa: Sẽ xử lý nghiêm người cầm đầu, kích động phản đối việc sáp nhập trường ở thị trấn Triệu Sơn
(THPL) – Lãnh đạo UBND huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản giao cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý nghiêm người cầm đầu...28/03/2024 14:56:13Giá cà phê liên tục tăng mạnh, vượt mốc 100.000 đồng/kg
(THPL) - Theo một số doanh nghiệp ở khu vực Tây Nguyên, hiện nhiều người thấy giá tăng mạnh nên không dám bán. Điều này càng làm cho thị...28/03/2024 18:13:10Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
(THPL) - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm...28/03/2024 18:08:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...