20:20 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hệ thống bán lẻ của BRG cung ứng đủ hàng hóa khi có dịch Covid-19

15:30 11/03/2020

(THPL) - Ngay từ thời điểm Việt Nam xuất hiện các ca dương tính với virus Covid-19, công ty BRG Retail, đơn vị quản lý hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG, đã chủ động triển khai các kế hoạch và biện pháp cụ thể, bám sát chỉ đạo của các cơ quan chức năng, với mục tiêu kịp thời đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt trong các thời điểm nhu cầu tăng cao, góp phần tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

Theo đó, công ty BRG Retail đã chỉ đạo toàn bộ hệ thống siêu thị và cửa hàng bao gồm HaproMart, Hapro Food, FujiMart, Intimex, Seika Mart… triển khai cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá không đổi; đặc biệt với 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội gồm gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến như: xúc xích, giò, thịt nguội, chân giò hun khói, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mỳ phở ăn liền, sữa, nước uống đóng chai, dầu ăn, gia vị, rau củ quả.

Hệ thống siêu thị BRG luôn chủ động nguồn hàng một số mặt hàng thiết yếu do chính các công ty thành viên sản xuất (Trong ảnh: Gạo Hapro Đồng Tháp).

Bên cạnh đảm bảo cho việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, các thành viên trong hệ thống bán lẻ của BRG Retail cũng phát triển và đẩy mạnh việc mua sắm qua mạng thông qua các công cụ như fanpage, email … và giao hàng tại nhà. Việc này không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân khi phải hạn chế ra ngoài mà còn giúp giảm việc tập trung đông người nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh cho cộng đồng.

Nhân viên giao hàng cũng luôn đảm bảo công tác vệ sinh phòng chống dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đeo găng tay. Đồng thời, siêu thị cũng đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm sơ chế, chế biến sẵn “Ready to cook” từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhằm giúp người dân thuận tiện trong việc mua sắm và chế biến món ăn.

Quầy hàng chế biến sẵn tại siêu thị Fujimart 142 Lê Duẩn khá phong phú để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Các mặt hàng thực phẩm thiết yếu trên được toàn bộ hệ thống bán lẻ do BRG Retail quản lý được chuẩn bị từ 03 nguồn:

1. Các mặt hàng trực tiếp sản xuất như:

  • Gạo các loại thuộc Chi nhánh Tổng công ty Hapro tại Đồng Tháp
  • Nước uống đóng chai và đóng bình của Công ty CP Thủy Tạ
  • Các loại chân giò hun khói, xúc xích do Công ty CP sản xuất kinh doanh Gia súc gia cầm Hapro PTJ
  • Giò các loại của Công ty CP Thực phẩm Hà Nội.
  • 2. Các mặt hàng được trực tiếp nhập khẩu và là nhà phân phối như thịt bò ba chỉ Mỹ, táo Aomori và các mặt hàng từ táo như nước táo ép từ Nhật Bản…
  • 3. Các mặt hàng là đại lý của một số nhà sản xuất, nhà nhập khẩu khác với nguồn hàng đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bán đúng giá niêm yết.
  • Các mặt hàng thiết yếu được hệ thống siêu thị BRG cam kết không tăng giá để chung tay phòng chống dịch Covid-19.

  • Hiện nay, BRG Retail đã chủ động làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu từ 300-500% tại từng siêu thị và tăng gấp 10 lần tại Kho trung tâm, đồng thời tăng cường các chuyến vận tải giao hàng nhằm đảm bảo cung ứng tại tất cả các điểm siêu thị từ Hà Nội cho đến các tỉnh thành như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên.

    Với nhiều hoạt động quyết liệt, hệ thống BRG Retail đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền và người dân tại nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội trong việc cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn. Ngay sau khi nhận được yêu cầu của các địa bàn như huyện Sóc Sơn, hệ thống bán lẻ BRG Retail đã chỉ đạo nâng cao số lượng hàng hóa dự trữ trên địa bàn nhằm sẵn sàng cung ứng phục vụ nhu cầu tại địa phương.

  • Công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện đầy đủ tại siêu thị Hapromart.
  • Không chỉ cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá không đổi, BRG Retail cũng đẩy mạnh việc thực hiện các biện pháp phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh như: theo dõi nhiệt độ cho khách hàng trước khi vào siêu thị; đề nghị đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào mua hàng; bố trí bổ sung nhân lực phục vụ bán hàng khi thấy có nhu cầu mua sắm tăng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo, sẵn sàng kéo dài thời gian bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị để phục vụ đến khi hết khách.

    Với sự tận tâm và chu đáo của mình, toàn bộ các siêu thị và cửa hàng nằm trong hệ thống bán lẻ do BRG Retail quản lý hy vọng sẽ tiếp tục được người tiêu dùng ủng hộ và trở thành những địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô.

Hải Đăng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu