03:27 ngày 20/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hé lộ teaser đầy màu sắc cho MV mới của Sơn Tùng M -TP

11:39 21/04/2017

(THPL) - Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng "như ngồi trên đống lửa" khi bất ngờ hé lộ đoạn teaser đầy sắc màu trong MV mới “Bình yên những phút giây" sẽ ra mắt trong vài ngày tới.

Sơn Tùng M-TP cho biết, anh viết ca khúc "Bình yên những phút giây" chỉ trong 2 giờ trên chuyến xe từ Nha Trang lên Đà Lạt, cảm xúc đến rất nhanh khi anh đi ngang qua bãi biển cát trắng và nhìn thấy vẻ đẹp của những rừng cây, đồi trà.

Các hình ảnh hé lộ cho thấy MV ngập tràn không khí tươi vui, năng động bên biển xanh, cát trắng của Nha Trang. (Ảnh:Internet)

Đang rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc nên trước cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Sơn Tùng lại nhớ đến những kỉ niệm khi mới vào nghề, với những phút giây bình yên bên bạn bè.

Và cảm xúc đó đã thúc đẩy Sơn Tùng M-TP sáng tác ca khúc "Bình yên những phút giây" với mong muốn xoá tan mọi căng thẳng, mệt mỏi bằng một "bức tranh âm nhạc" với những vẻ đẹp thiên nhiên như: biển xanh, cát trắng, những cánh đồng trà...

Hình ảnh trẻ trung, năng động của nam ca sĩ bên đồi chè đốn tim không ít fan nữ. (Ảnh:Internet)

Sơn Tùng mong muốn những bạn trẻ hãy sống hoà mình với thiên nhiên, cùng nhau chia sẻ niềm vui và khám phá những cung đường mới mỗi khi có thể, để truyền cho mình nguồn cảm hứng giải toả hết mọi lo lắng căng thẳng mệt mỏi.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc thứ ba trong năm 2017, ngay sau album đầu tay và MV "Nơi này có anh".

Một điều đặc biệt là khi bắt tay vào làm MV cho "Bình yên những phút giây", Sơn Tùng M-TP đã yêu cầu ekip thực hiện cảnh quay tại chính xác các cung đường và cảnh quan mà anh đã từng ngắm qua kính xe khi sáng tác ca khúc. 

MV "Bình yên những phút giây" sẽ được ra mắt vào 00h00 ngày 22/04 và hứa hẹn sẽ là MV “bom tấn” tiếp theo của Sơn Tùng M-TP trong mùa hè năm nay.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu