03:15 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hé lộ phiên bản thiết kế mới của Kia Morning

15:48 01/03/2023

(THPL) - Nhiều khả năng Kia Morning phiên bản mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và được bán dưới dòng sản phẩm của năm 2024.

Kia Morning đang có cuộc chạy thử tại Thuỵ Điển để thử nghiệm khả năng vận hành trong điều kiện thời tiết lạnh. Vì không muốn để lộ những cập nhật mới của mẫu Morning bản facelift nên lần xuất hiện này chiếc xe được hãng nguỵ trang kỹ càng từ đầu, thân, cửa và đuôi xe.

So với phiên bản Picanto hiện nay, mẫu này có cụm đèn pha mới, với kiểu dáng vuông vắn hơn, có thêm đèn định vị ban ngày ở phần viền.  Phần hông xe cũng có vẻ cao hơn nâng dần về phía sau. Phần cánh cửa có khả năng có sự thay đổi về thiết kế vì hãng đã che chắn toàn bộ khu vực này. Ở phía sau, hãng còn nguỵ trang kỹ hơn, nhưng vẫn có thể thấy được cụm đèn hậu có chi tiết đèn LED nằm dọc. Vị trí của các cảm biến trong cản cũng khác.

Kia Morning ngụy trang kín mít thử thách “đường băng” . Ảnh: Motor1

Hình ảnh nội thất bên trong chưa được hé lộ. Nhưng có thể thấy với những nâng cấp mạnh mẽ về ngoại thất thì nhiều khả năng Kia sẽ có nâng cấp không gian bên trong xe.

Không rõ liệu có bất kỳ thay đổi nào với hệ thống truyền động của Kia Morning facelift không, còn với người anh em Hyundai i10 không có bất kỳ sự thay đổi nào.

Nhiều khả năng Kia Morning phiên bản mới sẽ được ra mắt tại châu Âu trước cuối năm nay. Tại Việt Nam, Kia Morning đang được phân phối với 5 phiên bản, đi kèm giá bán dao động 389 triệu đến 454 triệu đồng. Doanh số mẫu xe này trong tháng đầu năm 2022 đạt mức 144 chiếc, thấp hơn khá nhiều so với đối thủ trực tiếp Hyundai Grand i10 (632 chiếc).

Thu Trang (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu