00:10 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Hé lộ” hình ảnh Continental GT V8 Mulliner chính hãng đầu tiên cập cảng Hải Phòng

08:15 30/04/2022

(THPL)-Những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm Bentley Continental GT V8 Mulliner đã được hé lộ với giới mộ điệu xe sang tại Việt Nam. Được biết mẫu xe mới nhất của Bentley vừa cập cảng Hải Phòng và đang trong quá trình làm thủ tục thông quan nhập khẩu.

Theo chia sẻ của đại diện Bentley Việt Nam, chiếc Bentley Continental GT V8 Mulliner này cũng là mẫu Bentley Continental GT Mulliner chính hãng đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Chiếc xe đặc biệt do đại lý uỷ quyền Bentley Hồ Chí Minh đưa về và sẽ được bàn giao cho một “tín đồ” nhà Bentley. Đáng nói, chủ nhân của chiếc xe cũng đã sở hữu 2 chiếc Bentley “hàng thửa” khác là Flying Spur Design Series và Bentayga Design Series , đều do đội ngũ cá nhân hoá Mulliner thực hiện.

Theo những hình ảnh tiết lộ, điểm thu hút của chiếc Bentley Continental GT V8 Mulliner nằm ở vẻ bề ngoài được bao phủ bởi lớp sơn màu Light Windsor Blue, mang vẻ đẹp quyến rũ của đại dương, toả ra ánh sáng lấp lánh và cực kì bắt mắt. Đây là lựa chọn của chủ nhân chiếc xe giữa bảng màu đa dạng, độc đáo được những bậc thầy lão luyện nhà Mulliner tạo nên để khách hàng có thể thoải mái tùy biến.

Được biết, khoang nội thất của chiếc Continental GT Mulliner đầu tiên tại Việt Nam là sự kết hợp màu sắc độc đáo và hoàn toàn mới với màu chính (màu kem Portland), màu phụ (màu xám Porpoise), và màu thứ ba (màu xanh nhạt Dragon Fly) thông qua các đường chỉ viền và đường da viền thiết kế riêng chạy dọc trên các mép cửa và mép táp-lô. 

Đặc biệt, để tạo nên sự thu hút cho mẫu xe, không thể bỏ qua điểm nhấn trên mặt táp-lô gỗ piano đen bóng cao cấp đường thiết kế cơ sở của dòng xe Continental GT, được xem là biểu tượng nền tảng cho mọi thiết kế, cũng như nét độc đáo của Continental GT trong những dòng sản phẩm của Bentley. Một biểu tượng đơn giản mà đầy sự quyến rũ, toát lên sức hút khó cưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu Continental GT Mulliner còn đặc biệt ấn tượng với khu điều khiển trung tâm và bảng điều khiển hoàn toàn mới thu hút ngay sự chú ý của chủ nhân khi vừa bước chân vào xe. Mặt Đồng Hồ Breitling dành riêng cho Mulliner – chiếc đồng hồ bạc xước với gờ lắp làm từ chất liệu chrome – tô điểm thêm cho cấu trúc kỹ thuật khía vân hình con thoi mới của bảng điều khiển trung tâm.

Mặt Đồng Hồ Breitling còn được đánh bóng để tạo nên vẻ ngoài cứng cáp của kim loại nhưng hài hòa với màn hình LED điều khiển hiện đại. Lớp phủ ngoài xe tinh tế nhưng ấn tượng, làm nổi bật bảng điều khiển Grand Black Veneer, tái khẳng định sự lưu tâm đến từng chi tiết của Bentley Mulliner….

Điều đặc biệt nhất là khách hàng lựa chọn Continental GT Mulliner sẽ nhận được chìa khóa xe trong một chiếc hộp trưng bày hiệu Mulliner được thiết kế riêng đồng thời được sản xuất thủ công. Nhà Bentley đã thêm các ngăn làm bằng da cho chiếc hộp với 3 màu mà khách hàng đã chọn cho nội thất xe.  

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu