23:58 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hậu giảm 12kg, Nam Em tự tin khoe dáng chuẩn "bỏng mắt" tại sự kiện

09:40 02/09/2019

(THPL) - Vừa qua, Nam Em đã có mặt tại TP.HCM để tham dự khai trương ra mắt sự kiện của 1 hãng thời trang danh tiếng. Tại đây, người đẹp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi diện "cả cây" đen đầy quyến rũ.

Chiếc áo nẹp giả da đi cùng quần ống loe trên đôi giày cao gót càng khiến Nam Em khoe trọn được đường cong sau khi giảm 12kg. Đây là chiếc áo rất kén người mặt bởi độ xiết rất cao. Ngoài ra, phụ kiện thắt lưng đi kèm cùng chiếc túi YSL nhỏ xinh càng khiến người đẹp thêm phần nổi bật. 

 


Bất ngờ thay, khi tham gia sự kiện, người đẹp đã nhận được một thử thách thay đổi trang phục. Điều này càng khiến Nam Em trở nên thích thú khi được trổ tài mix&match trang phục tại đây. 

Với chiếc quần jeans bụi bặm phối cùng áo sơ mi xanh đã khiến Nam Em thay đổi hoàn toàn đối với outfit mà cô đã diện. Đi kèm đó là đôi giày trắng kèm chiếc túi bao tử được đeo chéo làm cho tổng thể trở nên đẹp mắt và thêm phần thú vị. 

Sau khi diện trang phục mới, Nam Em nhận được rất nhiều lời khen, người đẹp chia sẻ: "Em thật sự bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả với phong cách thời trang này. Thật sự trong bộ trang phục này, Nam Em cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu rất nhiều. Vừa dễ chịu, vừa năng động, lại còn có thể diện đi diện lại để đi chơi hằng ngày mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. Bởi vì đối với em, thông thường em sẽ dự sự kiện với một bộ váy lộng lẫy, hoành tráng hoặc với 1 phong cách thời trang đầy ấn tượng nhưng hôm nay mọi người ở đây rất yêu mến và ủng hộ em. Em rất xúc động trước tình cảm của mọi người đã yêu quý và luôn ủng hộ em hết mình".

 

Hiện Nam Em đang trên con đường hoạt động nghệ thuật nghiêm túc với những sản phẩm vô cùng đầu tư và chỉn chu. Với sản phẩm web drama phối hợp cùng với Nam Thư, hiện "Anh muốn quên em không?" đang nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ khán giả. Bên cạnh đó, người đẹp còn tích cực tham gia diễn show thời trang, là gương mặt mà nhiều nhãn hàng yêu mến. 

Photo: Ngô Viết Đại Dương

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu