07:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hari Won, Hương Giang, Hoàng Phương diện váy sắc hồng xinh xắn

16:00 12/07/2020

(THPL)- Trong tập tuần này của “Quý Ông Đại Chiến” vừa lên sóng tối qua, bên cạnh sự xuất hiện quen thuộc của 4 quý cô: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang, khán giả sẽ chào đón người đẹp Lê Hoàng Phương – Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

 

Cùng diện sắc hồng xinh xắn khi xuất hiện tại trường quay, Hari Won, Hương Giang, Hoàng Phương hào hứng chia sẻ về gu ăn mặc của mình cũng như trả lời câu hỏi của MC Thành Trung giúp cho phái mạnh hiểu rõ hơn những nhận định của phái đẹp về mình thông qua cách ăn mặc.
Cụ thể, khi MC Thành Trung thắc mắc: “Nếu một người đàn ông thích mặc màu hồng thì các quý cô sẽ nghĩ thế nào”. Ngay lập tức Hương Giang lên tiếng rằng người đàn ông mặc màu gì không quan trọng, điều tiên quyết để quyết định đó có phải là 1 quý không hay không đó chính là khí chất. Nàng Hoa hậu nói thêm: “Không phải người đàn ông nào cũng dám mặc màu hồng, phải tự tin lắm họ mới dám khoác lên mình chiếc áo như thế”.
Trong khi đó, Hoàng Phương rạng rỡ cho biết: “Phương thấy các chàng trai mặc áo hồng hầu hết đều rất dễ thương, dễ gần, và Phương nghĩ sẽ rất ấn tượng nếu Phương gặp được một chàng trai mặc áo hồng đấy chứ.”
Tham gia chương trình với vai trò khách mời, Lê Hoàng Phương đã hào hứng tham gia các phần thi và đóng góp ý kiến cùng các quý cô xinh đẹp cùng ngồi trên hàng ghế ban bình luận. Cô cũng dành nhiều lời ngợi khen đến các đàn chị, các bạn cùng tham gia show. Trong đó, Lê Hoàng Phương bật mí cô yêu thích vẻ đẹp và ngưỡng mộ sự khéo léo, trải nghiệm của Hoa hậu Hương Giang. Hoàng Phương chân thành chia sẻ hành trình đi đến thành công của Hương Giang cũng chính là mục tiêu phấn đấu của cô trong thời gian tới. 
Không chỉ được yêu mến lựa chọn thực hiện nhiều bộ ảnh lookbook và góp mặt trong các show diễn thời trang, thời gian gần đây Lê Hoàng Phương cũng được mời tham gia vào các show truyền hình đáng chú ý.
Lê Hoàng Phương hào hứng tiết lộ thời gian tới, ngoài việc tiếp tục hoạt động với vai trò người mẫu, cô cũng muốn thử sức ở những lĩnh vực khác, vừa là trải nghiệm và thử thách bản thân nhưng đồng thời cũng là cách để cô chinh phục nhiều hơn nữa khán giả yêu mến, qua đó có thêm động lực để phấn đấu và hoạt động trong showbiz.
Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, cô cao 1,77m, số đo 83-63-95. Hoàng Phương gây ấn tượng với nước da nâu, thần thái trình diễn cuốn hút và từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu