AJC với bộ nhận diện thương hiệu đầy đẳng cấp
(THPL) - Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC, thuộc chuỗi cửa hàng chuyên doanh của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), đã chính thức được khai trương tại 98 Phố Huế, Hà Nội. Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, những dòng sản phẩm hiện đại và thời thượng đánh dấu sự chuyển mình đột phá của một thương hiệu đã gắn liền với sự phát triển của thị trường vàng Việt Nam.
Tin liên quan
Sau cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) được định hướng sẽ xây dựng, phát triển là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội. Tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood; hệ thống cửa hàng ăn uống dịch vụ; chuỗi cửa hàng chuyên doanh, trong đó có chuỗi cửa hàng vàng trang sức AJC – một thương hiệu Vàng trang sức của Tập đoàn BRG. Trước đó, AJC cũng đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên nét tinh tế của viên kim cương cấu thành bởi 3 chữ cái tên thương hiệu trang sức là A, J và C. Qua logo này, AJC muốn đem tới một hình ảnh hoàn toàn mới, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và vĩnh cửu của trang sức đá quý cũng như sự hiện đại và năng động của doanh nghiệp.
Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJCmới tọa lạc tại 98 Phố Huế, nằm trên ngã tư giao với phố Trần Nhân Tông, khu vực được coi là trung tâm vàng và trang sức của Hà Nội sẽ đem đến cho khách hàng sự thuận tiện khi mua sắm. Hướng tới trải nghiệm khách hàng đẳng cấp, toàn bộ Trung tâm được thiết kế theo phong cách của những cửa hàng thời trang danh giá của Châu Âu và cách thức trang trí dựa trên ý tưởng từ những tác phẩm điện ảnh bất hủ Hollywood.
Việc tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn BRG cùng với các thương hiệu khác như: SeABank, Honda ô tô Tây Hồ, Fujimart, Seikamart, Intimex..., toàn bộ chuỗi hệ thống bán lẻ của Hapro, và cả AJC sẽ được tái cơ cấu tổ chức, thay đổi chiến lược kinh doanh, đầu tư bài bản về công nghệ và đặc biệt là việc triển khai bộ nhận diện Thương hiệu mới của AJC nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với sự chỉ đạo sát sao từ Tập đoàn BRG, AJC đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo một định hướng phát triển nhất quan nhằm giữ vững vị thế là một tên tuổi hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và vàng bạc đá quý.
Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu và Sáng tạo Tập đoàn BRG chia sẻ: “Việc khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế là một dấu ấn mới của doanh nghiệp khi liên tục sáng tạo không ngừng để đem đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tối ưu nhất cho khách hàng.”
“Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của AJC với phong cách hiện đại và thời thượng cũng khẳng định vị thế của một thương hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý và trang sức thời trang. Đây cũng là một trong bước tiến quan trọng trong hành trình đổi mới của AJC kể từ khi trở thành thành viên của Tập đoàn BRG,” Ông Mark Reeves cho biết thêm.
Tại sự kiện, Hai dòng sản phẩm mới được AJC chính thức đem đến cho khách hàng đó là A Jewelry Creation và Treasures by AJC bên cạnh dòng sản phẩm vốn đã làm lên tên tuổi của thương hiệu này là Gold Exchange. A Jewelry Creation là những bộ trang sức trang nhã được thiết kế với ngôn ngữ hiện đại, lấy cảm hứng những giá trị cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sản phẩm thuộc dòng A Jewelry Creation được chế tác từ vàng 9999, bạch kim, kim cương có độ tinh khiết cao và đá quý được chế tác tinh xảo, đem lại ấn tượng cho người mang tại những sự kiện quan trọng, các buổi dạ tiệc, hội nghị và cũng rất thích hợp trong không gian công sở.
Bên cạnh đó, Treasures by AJC là dòng sản phẩm mang sắc màu hiện đại, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và yêu thích sự thay đổi. Đây là những sản phẩm trang sức bạc cao cấp được thiết kế theo phong cách trẻ trung và phù hợp với khách hàng trẻ tuổi muốn thông qua thời trang để bộc lộ cá tính của riêng mình.
Dòng sản phẩm thứ ba và cũng là thế mạnh lâu đời của AJC, đó làGold Exchange, tập trung vào các giao dịch mua bán kim loại quý truyền thống, chủ yếu là vàng 9999. Trong suốt những năm qua, hoạt động kinh doanh thành công này là “xương sống” của AJC với tôn chỉ hàng đầu: “Chữ tín quý hơn vàng”.
Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC triển khai những giải pháp đồng bộ nhằm mang lại những phương thức kết nối hiện đại tới cho khách hàng, ngoài Hotline 0888 865 899, website http://www.ajc.com.vn với giao diện hoàn toàn mới và fanpage https://www.facebook.com/trangsuc.ajc/ sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị tới cho khách hàng.
Trong dịp khai trương, AJC Phố Huế cũng đã đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn chào đón những vị khách đầu tiên đến với Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế.
Anh Tuấn
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...