Hapro đang trở thành thương hiệu uy tín và phát triển bền vững trong khu vực
(THPL) - Với lĩnh vực kinh doanh đa ngành lấy hoạt động xuất nhập khẩu làm mũi nhọn, nhiều năm qua Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đã và đang khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, góp phần tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, hàng năm đạt xấp xỉ 70% tổng doanh thu. Mặt khác, sau khi tiến hành cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG, Hapro tiếp tục khẳng định thương hiệu và phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại dịch vụ lớn của Thủ đô Hà Nội.
Tin liên quan
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020
Khai lộc may mắn đầu năm với combo “Bay Bamboo - Nghỉ Vinpeal”
LienVietPostBank hoàn thành trước thời hạn cả 3 trụ cột theo Hiệp ước vốn Basel II
Loạt điểm sáng định hình vị thế Bamboo Airways trong năm 2020
» Hà Nội: Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food phục vụ hàng thiết yếu
» Chuẩn hóa chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích: Hapromart Home & Food chính thức đi vào hoạt động
» Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới
Đưa thương hiệu nông sản Việt sang thị trường nước ngoài
Qua 16 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt sau khi tiến hành cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đang có những thay đổi tích cực, nổi bật nhất là hoạt động xuất khẩu các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến…
Để đạt được kết quả trong hoạt động xuất khẩu thời gian qua, dưới định hướng của Tập đoàn BRG, Ban Lãnh đạo Tổng công ty đã tập trung xây dựng các giải pháp như: luôn quan tâm hướng tới việc xây dựng thị trường; củng cố các mối liên hệ với các đại sứ quán, cơ quan ngoại giao của Việt Nam tại các nước từ đó thúc đẩy đưa hàng hóa vào thị trường quốc tế; tăng cường giới thiệu và chào bán các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, hạt tiêu, cà phê, dược liệu, thủ công mỹ nghệ …tại các hội chợ lớn của một số thị trường trọng điểm; tập trung phát triển một số mặt hàng xuất khẩu như mặt hàng chế biến thành phẩm, đóng gói bao bì mang thương hiệu Hapro để xuất khẩu trực tiếp vào một số chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại lớn tại nước ngoài như gạo Hapro Đồng Tháp, hạt điều Hapro,….nhằm quảng bá và giúp nâng cao giá trị thương hiệu nông sản Việt.

Đoàn xúc tiến thương mại Hapro gặp gỡ và trao đổi cơ hội kết nối hàng hóa với các đối tác lớn tại Hội nghị Hạt & Quả khô thế giới (INC) 2019
Với những sự nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2018, Hapro đã vinh dự được Bộ Công Thương công nhận là Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín với 03 mặt hàng nông sản chủ lực, bao gồm: Hạt điều, Hạt tiêu; Gạo lần lượt đứng thứ đứng thứ 3, 13 và 15 trong danh sách DNXK uy tín trên cả nước. Đây cũng là năm thứ 14 liên tiếp, doanh nghiệp này nằm trong danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín”.
Cuối năm 2019, tại buổi “Lễ ghi nhận xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt mốc 500 tỉ USD” do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì; Hapro vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp xuất nhập khẩu tiêu biểu của cả nước tham dự Lễ trao giải này.
Khẳng định thương hiệu
Song song với việc phát triển hoạt động xuất khẩu, thực hiện chủ trương của Tập đoàn BRG về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh hệ thống thương mại nội địa, tiếp tục phát triển chuỗi siêu thị theo hướng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và nguồn hàng hóa đa dạng, phong phú. Cùng các thương hiệu bán lẻ khác thuộc hệ thống siêu thị BRGMart như: Intimex, Seika Mart Fuji Mart, mới đây Hapro đã tiến hành nâng cấp, chuẩn hóa toàn bộ chuỗi Siêu thị, cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu Hapro Mart, Hapro Food, qua đó góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao và xứng đáng với sự tin yêu của người dân thủ đô cũng như người tiêu dùng trong cả nước.
Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn BRG đã chỉ đạo toàn bộ chuỗi siêu thị và cửa hàng BRGMart bao gồm Hapro Mart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart chủ động triển khai hàng loạt hoạt động thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô trong việc đảm bảo an sinh xã hội và trách nhiệm với cộng đồng. Có thể kể đến chương trình chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ dưa hấu gặp khó khăn về đầu ra sản phẩm; kế hoạch dự trữ và chung tay cùng chính quyền các địa phương cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn; khẩn trương mở các điểm bán hàng lưu động bán các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ người dân khu vực bị cách ly; phân phối khẩu trang 2 lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao Hafasco; đưa vào hoạt động 21 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc hệ thống BRGMart nằm tại các vị trí thuận tiện trong các khu dân cư để phục vụ người tiêu dùng Thủ đô trong thời gian cả nước đang nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng về giãn cách xã hội… Theo kế hoạch, chuỗi cửa hàng BRGMart sẽ tiếp tục được mở rộng thêm thành 20 điểm trong tháng 5/2020 và tới cuối năm sẽ đạt con số 100 điểm.

Các cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRGMart mở tại các khu vực đông dân cư, sẽ trở thành điểm mua sắm quen thuộc của người dân Thủ đô
Ngoài việc thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, Hapro còn tích cực tham gia triển khai thực hiện các chương trình bình ổn giá, cứu trợ bão lụt, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt về nông thôn được Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Hà Nội, cơ quan ban ngành các cấp và cộng đồng ghi nhận, đánh giá cao.
Tính đến nay, Hapro đã nhiều lần được xướng tên tại các lễ trao giải toàn quốc như 05 lần liêp tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia; 14 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh; 14 năm liền đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín”, nhiều năm liền nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam hay đạt nhiều giải thưởng uy tín khác như Sao vàng đất Việt, Doanh nghiệp bán lẻ uy tín 2018, Doanh nghiệp thương mại – dịch vụ tiêu biểu,….
Hiểu được giá trị của việc sở hữu các thương hiệu giải thưởng giá trị này, tập thể Ban Lãnh đạo và CBNV Tổng công ty Thương mại Hà Nội luôn tự nâng cao ý thức trách nhiệm về mọi mặt để cùng gìn giữ và phấn đấu đưa Hapro trở thành một thương hiệu uy tín và phát triển bền vững hơn nữa trong thời kỳ mới.
Văn Nghĩa
Hà Nội: Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food phục vụ hàng thiết yếu
Chuẩn hóa chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích: Hapromart Home & Food chính thức đi vào hoạt động
Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới
Chặng đường xây dựng thương hiệu Hapro
Hapro xuất khẩu khai Xuân với lô hàng nông sản gần 5 triệu USD
Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
Tin khác
Rà soát lại các quy định của pháp luật về di sản văn hóa
Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm hành vi tăng giá thuê tàu và container
Giá cà phê và hồ tiêu đảo chiều trong ngày 16/1
Giá lợn hơi hôm nay tiếp tục tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg
Không thu phí cách ly tập trung đối với người Việt nhập cảnh qua đường bộ
Làm rõ nguyên nhân trâu bò chết rét nhiều tại Thừa Thiên-Huế
Indonesia: Động đất kinh hoàng, 35 nạn nhân tử vong
(THPL) – Đã có 35 người thiệt mạng sau khi trận động đất mạnh 6,2 độ richter tấn công đảo Sulawesi của Indonesia rạng sáng nay 15/1.15/01/2021 20:33:51Đầu tư đường kết nối cảng Phước An với cao tốc Bến Lức - Long Thành
(THPL) - Ngày 15/1, ông Nguyễn Bôn - PGĐ Sở GTVT tỉnh Đồng Nai cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh này đã chấp thuận đầu tư dự án tuyến đường...15/01/2021 20:39:23TP.HCM: Phát hiện nhiều kho rượu ngoại chưa rõ nguồn gốc
(THPL) – Lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ hàng ngàn chai rượu ngoại không có hoá đơn chứng từ, không có tem nhãn tại nhiều...15/01/2021 20:38:29Việt Nam ghi nhận thêm 5 ca mắc COVID-19 mới nhập cảnh
(THPL) - Chiều ngày 15/1, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết đã ghi nhận 5 ca mắc mới COVID-19 là người nhập cảnh được...15/01/2021 19:51:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
(THPL) - Sun World BaDen Mountain đưa ra gói combo khuyến mãi lớn chưa từng có lên đến 40% trong ba ngày 16-18/1 nhân dịp kỷ niệm 1 năm đi vào hoạt động, mở ra hành trình khám phá Núi Bà mới lạ, phong phú cho du khách dịp đầu năm mới. - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
- Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
- Nóng du lịch biển đầu năm, Bamboo Airways tiếp tục tung combo trọn gói, ưu...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
(THPL) - Theo Standard & Poor’s, Techcombank sẽ 'duy trì vị thế của ngân hàng tư nhân hàng đầu với mạng lưới bán lẻ vững chắc'. - Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn...
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc
- LienVietPostBank hoàn thành trước thời hạn cả 3 trụ cột theo Hiệp ước...
- Rss Tin Mới mới nhất