04:43 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Happy Women Leader Network đem “Xuân yêu thương” tới Hải Dương

08:20 09/01/2022

(THPL) - Vừa qua, mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network và Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh đã có chuyến từ thiện Xuân yêu thương - tặng quà những hoàn cảnh khó khăn tại xã Thái Tân, Nam Sách, Hải Dương.

Đoàn đã có mặt tại xã Thái Tân, Nam Sách, Hải Dương sau 2 tiếng đồng hồ di chuyển. Tham gia đoàn thiện nguyện là các thành viên mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network ở Hà Nội và Hải Dương, cùng các anh/chị đại diện ban lãnh đạo xã Thái Tân.
Đoàn đã chuẩn bị những phần quà là những chiếc chăn ấm cùng phong bì tiền mặt được trao tặng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 
Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - Giám đốc điều hành Quỹ Hành Trình Xanh, cùng các thành viên mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network ở Hà Nội và Hải Dương trực tiếp trao tặng quà cho người dân.
Người dân cảm động khi nhận những món quà ấm áp từ đoàn thiện nguyện.
Cuối năm là thời điểm rất bận rộn với công việc nhưng Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng các thành viên mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network không quên những chuyến thiện nguyện, chia sẻ yêu thương với những người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Các doanh nhân của mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.
“Chia tay bà con khi trời chuyển sang tối, không thể nào quên hình ảnh những chiếc chăn được buộc cẩn thận nơi ghế sau của chiếc xe đạp, những ánh mắt chân thành, những cái vẫy tay chào nhau và nụ cười cảm mến yêu thương. Tạm biệt bà con, gửi lại những yêu thương nơi này” - Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, chia sẻ.

Happy Women Leader Network - mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương. Hiện tổ chức đã bước sang năm thứ 5 hoạt động, gồm 6.000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc.
Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh ra mắt tháng 10 năm 2019 mang ý nghĩa là sự chung tay, đồng hành để chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ của xã hội. “Xanh” mang tính chất biểu tượng của môi trường, với mong muốn cổ vũ, tôn vinh và lan tỏa các giá trị nhân văn trong các hoạt động vì một Tương lai xanh, Hành tinh xanh mà Quỹ có thể mang đến cho cộng đồng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu