22:04 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hành trình “vượt bão” COVID -19 để trị nám cho phụ nữ Việt

15:16 18/08/2020

(THPL) - Trong những ngày đầu tháng 8 chuyên gia làm đẹp Phạm Thu Thủy – CEO Tây Thi Danh Viện đã thực hiện chuyến hành trình trị nám cho phụ nữ Việt Nam, bắt đầu từ Hà Nội đến Thanh Hóa và kết thúc ở Vũng Tàu. Hàng trăm khách hàng đã được chị tư vấn, trị liệu và trải nghiệm những sản phẩm sản phẩm trị nám tuyệt vời của Tây Thi Danh Viện.

Việt Nam và thế giới đang trải qua những ảnh hưởng tồi tệ bởi dịch bệnh COVID -19. Theo thống kê mới nhất có đến 34.900 doanh nghiệp đóng cửa, giải thể, phá sản, nhiều doanh nghiệp đặt chế độ "ngủ đông", "đóng băng" hoặc duy trì trạng thái hoạt động cầm chừng để nghe ngóng tình hình.

Là một ngành dịch vụ, vì vậy làm đẹp cũng cũng không tránh khỏi sự tác động của suy thoái kinh tế và sự ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Hàng loạt các cửa hàng phải đóng cửa tạm thời trong thời gian dài, nhân viên buộc phải cho nghỉ bởi không đáp ứng đủ về kinh tế chi trả tiền mặt bằng, thuê nhân sự, doanh thu sụt giảm. Đây là thực trạng của nhiều chủ spa đang gặp phải.

Quan điểm của chị Phạm Thu Thủy – CEO Tây Thi Danh Viện về những khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải

Đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, trải qua rất nhiều những khó khăn nên hơn ai hết chị Phạm Thu Thủy – CEO Tây Thi Danh Viện có cái nhìn đồng cảm với những khó khăn mà các đơn vị đang gặp phải. Chị cho biết “Đại dịch COVID-19 ập đến là điều hoàn toàn bất ngờ đối với các doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn cầu. Nhưng đây cũng được xem là một cơ hội thách thức để các doanh nghiệp có thể trở mình được hay không. Tôi cho rằng với những doanh nghiệp đã có nền tảng vững chắc, sản phẩm dịch vụ chất lượng cùng sự đổi mới trong tư duy thì họ sẽ chèo lái được doanh nghiệp vượt qua được thử thách này”.

Với Tây Thi Danh Viện, chúng tôi sở hữu những sản phẩm chất lượng, đã được kiểm chứng bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới cùng đội ngũ nhân sự,tay nghề cao, đam mê và giàu nhiệt huyết. Trước khó khăn của dịch bệnh chúng tôi chuyển giao công nghệ làm đẹp da và trị nám ngay tại nhà”.

Chuyến hành trình trị nám cho phụ nữ Việt Nam

Theo đó Tây Thi Danh Viện đã chuyển giao thành công mô hình trị nám và đào tạo thành công cho hàng trăm đại lý tại các tỉnh thành trong cả nước. Tháng 8.2020 chị đã bắt đầu hành trình của mình từ Hà Nội sau đó đặt chân đến Thanh Hóa và điểm cuối hành trình là Bà Rịa Vũng Tàu. Đi từng nơi, cầm tay chỉ việc cho từng đại lý, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và sau đó là trực tiếp trị nám cho khách hàng tại các spa. Với tình yêu và đam mê, không ngại khó, ngại khổ chị cùng các cộng sự đã giúp các chủ spa kiếm thêm thu nhập, tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, nhân công mang đến cơ hội được làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ Việt trong mùa dịch”.

Chuyến hành trình trị nám cho phụ nữ Việt Nam

Đây có thể nói là hướng đi đột phá, hoàn toàn khác biệt và đánh dấu bước ngoặt lớn chuyển mình đáng ghi nhận của Tây Thi Danh Viện. “Vì sự tin tưởng và trao gửi của khách hàng, nên chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Hãy luôn hết mình với đam mê và dư vị ngọt ngào của thành công sẽ dành cho những ai vượt qua thử thách” – CEO Phạm Thu Thủy gửi gắm thêm.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu