02:07 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thủy Vi Spa - Điểm trải nghiệm mới trong chuỗi Tây Thi Danh Viện

14:52 28/07/2020

(THPL) - Vừa qua Thủy Vi Spa – Một thành viên thuộc Công ty CP STERLING GROUP do chuyên gia làm đẹp Phạm Thu Thủy sáng lập và điều hành đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 8 năm thành lập. Chương trình đón nhận được sự tham gia của hơn 200 doanh nhân, khách mời và đối tác thân thiết.

Thủy Vi Spa – Sự  khởi đầu của nữ doanh nhân trẻ

Được sáng lập và điều hành bởi chuyên gia làm đẹp Phạm Thu Thủy, Thủy Vi Spa là tâm huyết của nữ doanh nhân trẻ. Từ một cán bộ ngân hàng chuyển hướng sang làm đẹp với khao khát được mang đến những liệu pháp làm đẹp tốt nhất cho khách hàng, chặng đường hơn 8 năm qua là một quá trình làm việc, học tập và bồi dưỡng tay nghề không ngừng nghỉ của chị. Đến ngày hôm nay, nhắc đến Phạm Thu Thủy là khách hàng nhắc đến một phụ nữ đẹp, có tay nghề cao, người điều trị thành công nhiều về da khó chữa đồng thời là một chuyên gia có nhiều đóng góp cho ngành làm đẹp tại Việt Nam.

“Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ra mắt chuỗi thương hiệu làm đẹp quốc dân Tây Thi Danh Viện nhằm hướng đến đối tượng khách hàng bình dân tại khắp các vùng miền trên tổ quốc, đây là một ý tưởng đầy sự táo bạo thể hiện khao khát mang công nghệ làm đẹp hiệu quả nhất để mọi người đều được sử dụng với sản phẩm tốt, an toàn với chi phí hợp lý. Với các spa thì đây là một trong những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhằm chi phí tối ưu cho khách hàng” – CEO Phạm Thu Thủy cho biết.

8 năm và một sự khởi đầu mới

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Thủy Vi Spa tổ chức sự kiện “Điểm son đánh dấu khởi đầu - 8 năm một hành trình”. Chương trình được tổ chức tại Vĩnh Phúc – Nơi khai sinh ra thương hiệu Thủy Vi Spa và thu hút sự tham gia của hơn 200 khách hàng, đối tác thân thiết. Ngoài điểm lại chặng đường 8 năm đã đi qua việc hoàn thành sứ mệnh giải quyết triệt để các vấn đề về nám và các dịch vụ liên quan tới chăm sóc da mặt cho khách hàng, khách hàng còn được gặp gỡ với Phù Thuỷ Trị Nám - Phạm Thu Thuỷ, người phụ nữ mạnh mẽ nhưng đầy yêu thương với mong muốn mang vẻ đẹp quốc dân đến với mỗi người phụ nữ.

Bên cạnh đó là sự ra mắt của 5 liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện giải quyết triệt để các vấn đề ảnh hưởng tới sức khoẻ của người phụ nữ bằng các phương pháp thải độc, dưỡng sinh, chăm sóc da,... Đặc biệt, với gọi trị liệu 3 triệu 500 khách hàng  lần đầu tiên ra mắt sẽ giúp khách hàng được sử dụng không giới hạn số buổi trị liệu tại Tây Thi trong 2 tháng. 

Cũng trong sự kiện đặc biệt này lần đầu tiên khách mời được lắng nghe chia sẻ của các khách mời đặc biệt trong talkshow với chủ đề “Phong cách sống và làm đẹp” . Nếu như Hoa hậu thời trang Kim Sỹ -  Founder & CEO của YSG Design và stylist Thuận Nguyễn cho rằng phong cách thời trang chính là cách để nói lên “bạn là ai” thì Á hoàng Doanh nhân Thụy Oanh lại khuyên chị em nên chú trọng chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài đồng thời chia sẻ về bí mật về cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Vị khách trẻ nhất, chuyên gia marketing Nguyễn Tất Kiểm lại là những tổng kết đầy thú vị về những bài học giúp nữ doanh nhân khởi nghiệp thành công.

“Điểm son đánh dấu khởi đầu - 8 năm một hành trình” khép lại với lễ chuyển đổi từ Thủy Vi trở thành điểm trải nghiệm trong chuỗi hệ thống Tây Thi Danh Viện. Theo đó thương hiệu này sẽ cung cấp  giải pháp điều trị nám toàn diện, các dịch vụ liên quan đến chăm sóc da mặt cho khách hành, các sản phẩm trị liệu và chăm sóc nhan sắc từ thiên nhiên an toàn, bền vững.

Đặc biệt trong vòng 3 năm tới, Tây Thi Danh Viện sẽ phối hợp với các đơn vị spa, TMV cũng như phát triển các điểm trải nghiệm cho khách hàng để trở thành chuỗi Spa lớn nhất Việt Nam, tập trung vào giải pháp điều trị nám và chăm sóc da cho khách hàng.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu