09:57 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Hành trình thiện nguyện của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022- Đại sứ Du lịch Sa Pa Lương Kỳ Duyên:

Mang yêu thương đến với trẻ em vùng cao Tây Bắc

14:52 25/09/2023

THPL - Với mong muốn đem một tết Trung thu yêu thương và ý nghĩa đến với trẻ em vùng cao, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022- Đại sứ Du lịch Sa Pa Lương Kỳ Duyên đã tích cực đồng hành cùng chuyến thiện nguyện mang tên “Đèn lồng thắp sáng ước mơ” tại xã Liên Minh (Thị xã Sa pa- Lào Cai) - nơi chịu thiệt hại nặng nề của trận lũ quét ngày 12/9 vừa qua.

Chương trình do BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam phối hợp cùng UBND thị xã Sa Pa tổ chức vào chiều qua 24/9. Vượt hơn 40km đường đèo núi từ thị xã Sa Pa, đoàn thiện nguyện đã đến được địa điểm trường tiểu học và THCS Nậm Cang (xã Liên Minh, Thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Đây cũng là địa bàn chịu ảnh hưởng nặng nề của trận lũ quét vừa qua khiến 2 người chết, 6 người mất tích, nhiều trang trại cá và tài sản của người dân bị cuốn trôi...

Niềm vui của các bạn nhỏ khi được nhận những suất quà từ ban tổ chức thiện nguyện.

Vinh dự và tự hào khi năm 2023, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên đã chính thức được UBND thị xã Sa Pa trao danh hiệu “Đại sứ Du lịch Sa Pa”. Đây là dịp giúp nàng hậu có thêm cơ hội để tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, văn hóa, bản sắc dân tộc, con người Việt Nam trong đó có vùng đất Sa Pa đến với cộng đồng quốc tế.

Hiểu rõ những trọng trách đối với nơi đây, bên cạnh tập trung quảng bá đối với du lịch, Hoa hậu Lương Kỳ Duyên còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng khi tích cực đồng hành cùng chương trình thiện nguyện. Tại đây, nàng hậu đã cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Du lịch Việt Nam trao tặng những suất quà nhỏ đến các em có hoàn cảnh khó khăn tại trường TH và THCS Nậm Cang với ước mong góp phần giúp các em có một Tết Trung thu “ý nghĩa, trọn vẹn”.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên cùng các nhà tài trợ trao những suất quà đến các trẻ em  có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liên Minh.

Tại buổi lễ, Hoa hậu Lương Kỳ Duyên cùng ban tổ chức đã trao tặng hơn 300 suất quà, bao gồm bánh kẹo, sách vở, bánh trung thu, xe đạp, học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nậm Cang; tặng suất tiền mặt cho UBND xã Liên Mình nhằm hỗ trợ địa phương khắc phục khó khăn sau lũ.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 vui vẻ, thân thiện chụp ảnh cùng các bạn nhỏ.

Nhằm lan tỏa tình yêu thương với cộng đồng, hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022- Đại sứ Du lịch Sa Pa Lương Kỳ Duyên cũng ủng hộ UBND xã Liên Minh một phần tiền mặt để góp phần giúp chính quyền xã khắc phục thiệt hại do thiên tai vừa qua.

Chia sẻ tại buổi thiện nguyện, Hoa hậu Lương Kỳ Duyên bảy tỏ: “Trên cương vị là Đại sứ Du lịch Sa Pa, Duyên vô cùng vui mừng được đóng góp một phần công sức của mình vào hoạt động ý nghĩa này. Không chỉ thực hiện sứ mệnh quảng bá du lịch của một người đại diện, Duyên mong muốn bản thân còn là người có thể hỗ trợ và giúp đỡ những con người còn đang gặp khó khăn, đặc biệt là những trẻ em vùng cao. Chúc cho các em nhỏ và người dân nơi đây sẽ có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn.”

Với chủ đề "Lan tỏa hương sắc Việt", Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 do Công ty Cổ phần Truyền thông Đa Phong Cách tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt tiêu biểu, thực sự xuất sắc để đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham dự các sự kiện du lịch quốc tế, đảm nhận vai trò đại sứ du lịch, để tiếp tục trọng trách quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, nét đẹp văn hóa, bản sắc dân tộc, con người Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế. Đây là sân chơi để các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và nước ngoài thể hiện tài năng và tình yêu quê hương đất nước…

Yến Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu