05:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hành trình khó quên của MC Hải Anh trong kỳ nghỉ tại châu Âu

14:42 04/09/2019

(THPL) - Tháng 7 vừa qua, sau khi tới Paris (Pháp) để tham gia sự kiện ký kết EVGA với FLC Biscom, nằm trong khuôn khổ giải Golf EVGA Open De France 2019, MC Hải Anh đã có chuyến du lịch qua một số nước châu Âu, cũng như trải nghiệm các sân Golf tại đây.

Sân Golf đầu tiên được Hải Anh đặt chân tới có tên gọi Le Golf National của Pháp. Le Golf National là một sân golf 18 hố ở Pháp, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Hubert Chesneau, Robert Von Hagge và Pierre Theveni. Đây sẽ là địa điểm tổ chức giải đấu Ryder Cup 2018, giải đấu được những người hâm mộ golf trên toàn thế giới mong chờ nhất năm.

Hải Anh đã bị vẻ đẹp cổ điển, tinh tế đầy thách thức của Le Golf National chinh phục ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân đến đây. Mặc dù thời tiết ngoài trời rất nóng lên đến 42 độ nhưng đều không làm ảnh hưởng đến đam mê được có những cú vung gậy của cô.

Hải Anh chia sẻ thêm: “Sân có thiết kế tuyệt vời, thách thức ở mọi khía cạnh. Thật khó có thể tìm thấy điểm trừ hay một sự nhàm chán ở sân. Cách cung điện Versailles lộng lẫy chỉ 10km, cách tháp Eiffel nổi tiếng 25km, tổ hợp Le Golf National hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm golf tuyệt vời khi đến với Paris thơ mộng”.

Đi tới miền tây bắc nước Pháp, Hải Anh tiếp tục hoàn thành mong muốn được đánh ở sân golf  trên đinh các vách đá trắng, sát cạnh bờ biển xanh và sau lưng là những cánh đồng trải rộng tầm mắt, đó là GOLF D’ETRETAT. Sân được xây dựng từ năm 1908 trên vùng biển Normandy, sân golf tuyệt đẹp và dường như không quá khó với điều kiện thời tiết tốt, nhưng với một sân dạng link, thì yếu tố gió biển là điều không thể tránh khỏi và nó thực sự thách thức người chơi.

Sau 18 hole bạn sẽ không cưỡng lại được vẻ đẹp của nơi đây nên chắc chắn sẽ làm vài vòng dạo chơi ven biển cũng như thăm ngôi làng cổ ngoại ô.Vẻ đẹp của Normandy không thuần Pháp mà có chút pha trộn trong kiến trúc và văn hóa của nước Anh và các nước Bắc Âu. Có lẽ trong suốt hành trình của Hải Anh đi qua các nước châu Âu, đây sẽ là sân golf Hải Anh ấn tượng nhất. Mặc dù thời tiết hơi mưa nhưng không thể làm lu mờ được vẻ đẹp tại đây.

Tạm biệt Pháp với vẻ đẹp cổ kính, Hải Anh đến với Hungary vào một ngày nắng ấm. Gặp gỡ với các golfer người Việt tại Hung, Á hoàng Golf Queen đã đến với sân Pannonia Golf & Country Club. Khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ nhất trong những ngày tại Hung, Hải Anh vừa cười vừa nhớ lại khoảnh khắc cô bị dị ứng ngay khi đến với sân Pannonia Golf & Country Club. “Có lẽ tại khung cảnh tại đây quá đẹp làm Hải Anh cảm thấy xao xuyến. Dù bị dị ứng với phấn hoa nhưng Hải Anh đã có khoảng thời gian tuyệt vời cùng golf và các anh chị em người Việt tại đây”.

Sân gôn 18 lỗ Pannonia Golf & Country Club được thiết kế bởi nhà thiết kế sân gôn nổi tiếng người Áo Hans G. Erhardt. Nằm cách trung tâm Budapest khoảng 30 - 40 phút lái xe, sân gôn nằm trong một thung lũng với khung cảnh tuyệt đẹp bao quanh, một bên cạnh vùng rượu vang Etyek nổi tiếng và phía bên kia là Alcsútdoboz Máriavölgy.

Sân gôn được mở cửa vào năm 1996 và kể từ đó đến nay nơi đây đã được “chọn mặt gửi vàng” để tổ chức nhiều sự kiện golf quốc tế và quốc gia Hungary trong đó bao gồm các sự kiện của Hiệp hội Golf châu Âu (EGA). Thiết kế sân gôn tại Pannonia Golf & Country Club đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu.

Tiếp tục đến với Cộng hòa Czech, xuyên rừng, Hải Anh được đưa đến với một không gian hoàn toàn mới lạ khi đặt chân tới khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf có tên gọi Karlstejn Golf Resort.

Hải Anh chia sẻ, Karlstejn là sân golf được mở cửa từ năm 1993, đây là địa điểm tuyệt vời được tạo ra với mong muốn đưa sân golf hòa nhập với vùng nông thôn, khung cảnh lãng mạn với một trong những tòa lâu đài nổi tiếng nhất của Cộng hòa Czech. Những đường golf trùng điệp ẩn sâu vào những cánh rừng quả thật đã làm Hải Anh phải thật sự tập trung và dồn hết sức lực cho từng đường đánh, nhưng với những gì mà Karlstejn Golf đã mang tới cho Hải Anh, điều đó là hoàn toàn xứng đáng. Sân golf này cũng là sân golf được lựa chọn để tổ chức các giải đấu thuộc hệ thống European Tour.

Tại Séc Hải Anh còn được trải nghiệm sân sẽ tổ chức giải Czech Masters D+D Real từ ngày 15 đến 18/8 giải đấu cũng thuộc hệ thống European Tour, sân Albatross Golf resort. Sân được chăm chút cẩn thận,khung cảnh tuyệt đẹp, với những hole đánh bài trí hoàn hảo giữa các bẫy cát, bẫy nước tạo  nên độ khó cũng như thử thách cho các golfer.

Điểm đến cuối cùng của nữ Á hoàng Golf Queen Hải Anh trong hành trình vòng quanh châu Âu này là đất nước Đan Mạch. Cách sân bay quốc tế Copenhagen 40 phút lái xe, Simon’s Golf Club nằm trong một thị trấn sầm uất. Được mở cửa vào năm 1992, Simons là một trong những sân golf tuyệt vời nhất Đan Mạch. Hải Anh cũng được biết, đây là nơi tổ chức nhiều giải đấu thuộc hệ thống European tour như The Shipco Masters. Giải đấu EVGA Tour Championship 2019 Scandinavia Open lần này có sự tham dự của đại sứ Việt Nam tại Đan Mạch và Hungary bên cạnh đó là tham gia đông đảo của cộng đồng golfer người Việt tại Châu Âu. Những bẫy cát và cỏ cao tại đây lại càng thách thức tinh thần thi đấu của Hải Anh.

Một điểm đặc biệt nữa mà Hải Anh nhận ra sau một hành trình trải nghiệm đặc biệt này, đó là golfer sẽ phải tự chuẩn bị mọi thứ khi tới sân golf như lấy xe kéo dậy, cào cát, rửa gậy sau khi chơi golf…Điều này đã làm tăng tính chủ động, rèn luyện cho golfer thêm rất nhiều về thể lực cũng như kĩ năng trên sân.

“Không chỉ đánh golf, Hải Anh cũng khá thích thú khi có thể du lịch ở những địa danh đẹp quanh sân golf nhưng có lẽ điều đầu tiên, và cũng là yếu tố quan trọng nhất trong hành trình đến với các sân golf tại châu Âu của Hải Anh, đó là tình yêu, sự nhiệt tình của cộng đồng golfer người Việt tại các đất nước mà Hải Anh đặt chân tới. Có lẽ bởi vì đó là đồng bào, là quê hương, là cùng tình yêu và niềm đam mê với golf nên mọi người đã mang đến cho Hải Anh rất nhiều kỉ niệm đẹp, những trải nghiệm mà Hải Anh không bao giờ quên. Sau chuyến đi này, Hải Anh hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa những hoạt động kết nối cộng đồng golfer trong nước và nước ngoài”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu