05:51 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng vạn du khách thích thú trải nghiệm Tết cổ truyền tại các quần thể FLC Hotels & Resorts

16:42 31/01/2020

(THPL) - Kỳ nghỉ lễ vừa qua, ước tính hàng vạn du khách đã nghỉ dưỡng và trải nghiệm Tết Canh Tý đầy màu sắc tại chuỗi quần thể của FLC Hotels & Resorts.

Đón Tết “sang chảnh, rảnh tay” 

Mang trong mình tâm thế đi du lịch để “trốn” khỏi những bộn bề của những ngày Tết kiểu cũ, các gia đình đều rất bất ngờ khi lại được đón Tết truyền thống nhưng theo cách “sang chảnh, rảnh tay” tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao thuộc hệ thống FLC Hotels & Resorts. 

Tại các quần thể, khắp nơi đâu đâu cũng thấy hương sắc rực rỡ của hoa đào, hoa mai hay những loài cây, loài hoa đua nhau bung nở trong dịp Tết đến xuân về. 

Chị Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên gia đình mình quyết định đi du lịch trong dịp Tết nên lựa chọn FLC Sầm Sơn, một nơi không quá xa để phòng nhỡ có cảm thấy buồn chán thì còn quay về kịp đón Tết ở nhà. Ai ngờ chơi đến ngày cuối mà chẳng thành viên nào muốn về, còn muốn ở lại thêm. Ở đây ngập tràn không khí Tết nên cảm thấy thoải mái như ở nhà vậy nhưng lại tuyệt vời hơn vì mình không phải bận bịu tay dao, tay thớt suốt ngày như những Tết khác”.

Đón Tết hiện đại nhưng vẫn cảm nhận được nét đẹp truyền thống, hàng ngàn gia đình tại FLC Hotels & Resorts đã được sống trọn vẹn từng khoảnh khắc trong không gian Tết xưa.

Du khách hào hứng trải nghiệm không gian văn hóa Chợ Quê

Hàng loạt hoạt động tuổi thơ được tái hiện đầy sôi động qua phiên Chợ Quê như nặn tò hè, tập gói bánh chưng, múa lân, viết thư pháp… Với người lớn, trải nghiệm những điều này chẳng khác nào được “du hành về miền ký ức”, còn đối với trẻ nhỏ, đây là dịp để các em thêm hiểu, thêm yêu những nét đẹp văn hóa truyền thống. 

Sau khi thỏa sức tận hưởng các hoạt động, trò chơi, du khách sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà của mâm cỗ Tết truyền thống xen giữa những bữa ăn hiện đại với hải sản tươi ngon, buffet Á - Âu đúng điệu, đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách. 

FLC Hotels & Resorts - những điểm đến lý tưởng suốt bốn mùa

Sở hữu vị trí đắc địa tại những trung tâm du lịch ấn tượng bậc nhất cả nước từ Bắc vào Nam, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts là lựa chọn yêu thích không chỉ trong dịp Tết mà vào bất cứ thời điểm nào trong năm của đông đảo du khách, đặc biệt là các gia đình nhiều thế hệ.

Quầy check-in của FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc luôn rộn ràng trong những ngày xuân 

Trong đó, quần thể FLC Hạ Long sau 2 năm đi vào hoạt động đã trở thành điểm đến hàng đầu của du khách mọi miền. Dịp lễ vừa qua, FLC Hạ Long thu hút rất nhiều gia đình đến tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng kết hợp đón Tết cổ truyền. 

Đặc biệt, nhiều du khách đến từ miền Nam đã bày tỏ sự thích thú khi được đón một cái Tết “đậm vị Bắc” với không khí se lạnh của mùa đông và bị ấn tượng sâu sắc trước tầm nhìn từ khu nghỉ dưỡng thẳng ra Vịnh Hạ Long - một cảnh tượng vừa kỳ vĩ vừa trầm mặc khi Vịnh di sản thấp thoáng ẩn hiện sau những làn sương mỏng manh. 

 Nhiều gia đình trẻ lựa chọn FLC Hạ Long là địa điểm du xuân, khởi đầu năm mới an lành

Cùng thời điểm, “Khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất Việt Nam” FLC Quy Nhơn liên tục kín phòng trong các ngày cao điểm Tết. Bên cạnh nhiều điểm vui chơi kề cận quần thể như FLC Zoo Safari Park, Eo Gió, năm nay du khách đón Tết tại FLC Quy Nhơn còn bị thu hút bởi hàng loạt góc check-in mới đặc sắc như Cánh Bướm Khổng Lồ, Đảo Đào Hoa, Thuyền Ra Khơi, Hành lang Chuông gió. 

Nhiều hoạt động tương tác như Cắm trại tại Eo Gió, Lặn ngắm san hô, Soi cá đêm… cũng nhanh chóng hút khách tham quan trải nghiệm. Ước tính chỉ riêng trong ngày mùng 3 Tết, tổng lượng khách tham gia các hoạt động tại FLC Quy Nhơn đã lên tới hơn 10.000 lượt khách. 

 Không gian rực rỡ sắc xuân ấm áp tại FLC Quy Nhơn là địa điểm chụp hình yêu thích của du khách mọi lứa tuổi

FLC Sầm Sơn và FLC Vĩnh Phúc cũng đón hàng ngàn lượt du khách đến nghỉ dưỡng trong những ngày Tết nguyên đán, đặc biệt là FLC Vĩnh Phúc với lợi thế ngay gần Hà Nội.

Eo Gió và FLC Zoo Safari Park vẫn là những điểm đến “hot” nhất nhì Quy Nhơn trong mùa Tết Canh Tý

Theo đại diện của FLC Hotels & Resorts,  mỗi dịp lễ Tết, hầu hết các khách sạn trên toàn hệ thống đều kín phòng. “Hàng ngàn nhân viên khách sạn đã túc trực 24/24 để chuẩn bị đón khách chu đáo. Với việc kết hợp đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí mang màu sắc Tết cổ truyền, chúng tôi hy vọng có thể mang lại cho khách hàng không khí ấm cúng sum vầy và những trải nghiệm thật đặc biệt trong những chuyến du xuân đầu năm mới”, vị đại diện này cho hay. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu