22:38 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hãng Ford công bố mẫu SUV điện Mustang Mach-e Rally

16:56 15/07/2023

(THPL) - Mới đây, hãng xe Ford đã chính thức công bố mẫu SUV chạy điện toàn phần Mustang Mach-e Rally. Đây là một bản off-road nâng cấp dựa trên nền tảng Mustang Mach-e Crossover đã rất thành công của Ford trước đó tại thị trường Mỹ nội địa.

Điểm nổi bật đầu tiên, tạo nên khả năng phân biệt giữa chiếc SUV Ralley và người anh em Crossover điện là mẫu xe mới được trang bị thêm 2 đèn sương mù gắn lên lưới tản nhiệt mặt trước cực kỳ độc đáo. Bên cạnh đó, mặt trước của xe cũng được bổ sung trang bị một móc cứu hộ cho phép chiếc Ford có thể dễ dàng được kéo trong các trường hợp khẩn cấp một cách thuận tiện nhất.

Hình ảnh bên ngoài của Mustang Mach-e Rally

Bộ mâm lốp của Ralley được Ford thiết kế lại cực kỳ hầm hố khi mặt mâm chiếm diện tích phần lớn và các lă- zăng thiết kế cách điệu cỡ nhỏ cùng số lượng nhiều hơn hẳn so với số lượng lă- zăng trên Mustang Mach-e. Mặt sau của chiếc SUV mới trang bị một cánh gió lớn nằm trên cửa cốp, một chi tiết cực kỳ thể thao mang hơi hướng như chiếc Focus RS Hatchback của Ford. 

Hiện nay các phiên bản mạnh nhất nhà Mustang Mach-e là GT và GT Performance dẫn động bốn bánh, kết hợp động cơ kép có thể tạo ra công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 634 pound/feet. Đồng thời, giá bán mẫu 2023 của 2 phiên bản này lần lượt là 61.795 đô la và 66.795 đô la tại thị trường Mỹ. 

Mustang Mach-e Rally có thiết kế khá ấn tượng

Do đó, người ta cũng có thể nào phỏng đoán ra được một phiên bản SUV mạnh mẽ hơn, khỏe khoắn và hầm hố hơn chắc chắn sẽ có những thông số lẫn giá cả phải ấn tượng hơn so với người tiền nhiệm. 

Theo ông Darren Palmer, Phó chủ tịch “Chương trình xe điện” của Ford Model e cho biết: “Mustang Mach-e được chế tạo dựa trên cảm hứng của sự tự do, phóng khoáng và thú vị của mẫu xe Mustang huyền thoại, kết hợp với các công nghệ không phát khí thải mới. Giờ đây, chiếc Rally của chúng tôi tiếp tục mang đến cho khách hàng cảm giác phấn khích trên đường nhựa và dễ dàng vượt qua những địa hình hiểm trở nhất.” 

Cũng theo Ford, mẫu SUV điện Mustang Mach-e Rally sẽ chính thức mở các đợt đặt hàng trước tại thị trường Mỹ và châu Âu ngay mùa thu năm 2023 này. 

Lâm Tới (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu