Hàng dài người hâm mộ thức trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở SVĐ Mỹ Đình
(THPL) - 7h sáng 3/12, vé bán kết lượt về của tuyển Việt Nam mới mở bán, nhưng từ 0h, hàng trăm người đã "ăn bờ ngủ bụi" ở sân Mỹ Đình (Hà Nội) để xếp hàng chờ mua.
Trong ngày 3/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức tổ chức bán vé trực tiếp trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam vs Indonesia tới khán giả, nhưng ngay từ thời điểm 0h00 ngày 3/12, đã có rất nhiều người ‘đặt gạch’ trước cho mình một vị trí đẹp để có được những tấm vé ưng ý nhất.

Theo quan sát của chúng tôi, vào thời điểm nửa đêm đã có khá đông người hâm mộ tới xếp hàng mong cho mình có một vị trí tốt nhất để có thể mua được vé sớm. Mặc dù tình hình còn khá lộn xộn do chưa đến giờ bán vé, nhưng có thể nhận thấy những CĐV này cũng rất ‘chịu khó’ xếp hàng, tất cả vì tấm vé xem bóng đá.

Trước đó, theo VFF, sẽ chỉ có 13.000 vé được bán trực tiếp cho khán giả. Cụ thể, số lượng vé phát hành trực tiếp là 13.000 vé và số lượng vé qua đường công văn chỉ trên dưới 10.000 vé. Bên cạnh đó, theo quy định của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) BTC cũng đã dành riêng khu vực cửa C8-C10 cho CĐV đội khách. Hiện tại, BTC đang chờ đợi công văn yêu cầu từ phía LĐBĐ Indonesia để chốt lại số lượng vé cuối cùng dành cho CĐV của Indonesia.

Tuy nhiên, những ngày vừa qua đã xảy ra tình trạng ‘cháy’ vé bán qua đường công văn. Theo nhiều tờ báo uy tín, số lượng đặt vé qua đường công văn lên tới 100.000 vé, nên VFF đang phải điều chỉnh số lượng vé mời và vé trực tiếp chuyển sang bán vé theo đường công văn sao cho đáp được được nhiều nhất.

Vé xem bán kết AFF Cup 2016 có 4 mệnh giá là 150.000, 250.000, 300.000 và 400.000 đồng cho từng khu vực trên khán đài. Đây được xem là mức giá khá cao so với những giải đấu gần đây có sự tham gia của ĐT Việt Nam.
Phước Hải
Tin khác
Thanh Hóa: Khai mạc Kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh lần thứ 37, khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa bứt phá xuất khẩu Việt Nam
Lửa gốm Phù Lãng: Chuyện những người thợ không cho phép mình buông tay
Giải pháp giảm lo âu, căng thẳng trong cuộc sống hiện đại
HTX Dịch vụ sản xuất và Kinh doanh tổng hợp Hòa Tiến 1: “Bà đỡ” phát triển kinh tế hộ thành viên
Lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,29% trong 11 tháng
Bế mạc Lễ hội Trà quốc tế mở ra cơ hội khẳng định trà Việt trên thị trường quốc tế
(THPL) - Tối 7/12, Lễ hội Trà Quốc tế – World T.E.A Fest 2025 chính thức khép lại sau gần một tháng diễn ra tại Đà Lạt và Bảo Lộc. Đây không...08/12/2025 10:07:34Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/12: Vàng SJC tăng 300 nghìn đồng/lượng
(THPL) - Mở cửa phiên giao dịch đầu tuần, giá vàng miếng SJC được điều chỉnh tăng 300.000 đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so...08/12/2025 10:02:26Việt Nam có 8 nhóm hàng đạt trên 10 tỷ USD, công nghiệp chế biến thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu
(THPL) - Trong 11 tháng năm 2025, Việt Nam có 8 mặt hàng xuất khẩu đạt trên 10 tỷ USD, chiếm 70,3% tổng kim ngạch xuất khẩu. Trong đó, nhóm hàng...08/12/2025 10:03:36LPBank và hành trình "Chạm Lộc Phát - Chạm Hạnh Phúc": Từ giải pháp tài chính đến giá trị cộng đồng
THPL - Tại Ngày hội Việt Nam Hạnh Phúc – Vietnam Happy Fest 2025, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) mang đến không gian trải nghiệm sôi động, thu...08/12/2025 09:19:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


