19:53 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng chục công nhân nhập viện, nghi bị ngộ độc ở Nghệ An

19:20 01/04/2017

(THPL) – Sau bữa ăn trưa 1/4, hàng chục công nhân một công ty ở Khu công nghiệp Nam Cấm, tỉnh Nghệ An có triệu chứng lạ, phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 15 giờ hôm nay (1/4), hàng chục công nhân đang làm việc tại xưởng sản xuất của Công ty BSE thì có cùng triệu chứng chóng mặt, đau bụng, đau đầu, nôn ói. Ngay sau đó, các công nhân này được đưa đến Bệnh viện 115 Nghệ An để cấp cứu.

Đến 17 giờ cùng ngày, Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết đã tiếp nhận 44 công nhân nhập viện với các triệu chứng tương tự, nghi là do ngộ độc thực phẩm.

Công nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Thanh niên.

Cùng chiều, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Nghệ An và các cơ quan chức năng của tỉnh đã có mặt tại nhà máy và bệnh viện để điều tra sự việc.

Đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam và đại diện công ty BSE cũng có mặt tại bệnh viện để nắm tình hình.

Các công nhân làm việc ở đây cho biết, bữa trưa được công ty tổ chức ăn tại nhà ăn với các món cơm, thịt lợn kho đậu phụ và canh rau cải cúc. Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau khi ăn, nhiều công nhân có các triệu chứng ngộ độc, một số công nhân ngất xỉu tại nhà xưởng.

Các công nhân nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thức ăn. Ảnh: Thanh niên.

Nhà máy điện tử BSE Việt Nam do Công ty TNHH điện tử BSE đầu tư tại KCN Nam Cấm, Nghệ An. Là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, thuộc Tập đoàn BSE chuyên sản xuất linh kiện, thiết bị điện tử viễn thông tại khu Công nghiệp Nam Cấm. Nhà máy có tổng mức đầu tư 30 triệu USD trên diện tích 5,7 ha, với quy mô sản xuất 250 triệu sản phẩm/ năm.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu