Hàn Quốc tổ chức nhiều hoạt động thu hút khách quốc tế vào dịp du lịch cao điểm mùa thu
Tháng 10 tại Hàn Quốc luôn là tháng du lịch cao điểm không chỉ đối với du lịch nội địa Hàn Quốc mà còn đối với du khách quốc tế bởi sức hấp dẫn của lá vàng lá đỏ quyến rũ của mùa thu.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Không chỉ thu hút du khách bằng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của mùa thu, Hàn Quốc còn tổ chức nhiều lễ hội lớn vào tháng 10 này như Lễ hội biểu diễn nghệ thuật Daehak-ro (28/9 – 31/10/2018), Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul (6/10/2018), Liên hoan phim quốc tế Busan (4-13/10/2018), Lễ hội âm nhạc One Asia Festival (20-28/10/2018) để tăng trải nghiệm cho du khách và đồng thời kích cầu du lịch như Lễ hội mua sắm Korea Sale Festa (28/9 – 7/10/2018).
Daehak-ro là nơi tập trung rất nhiều các rạp hát, các trung tâm biểu diễn với đa dạng các loại hình nghệ thuật trình diễn, đặc biệt là nhạc kịch (musical). Không chỉ vậy, nơi đây còn tràn ngập các quán cafe thịnh hành nhất, những cửa hàng đồ ăn phong phú, đem đến cho giới trẻ không gian vui chơi lành mạnh nhưng cũng đầy sôi động. Lễ hội Du lịch Biểu diễn Nghệ thuật Daehak-ro “Welcome Daehak-ro” năm 2018 tại Seoul sẽ được tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phối hợp với Hiệp hội Du lịch biểu diễn Hàn Quốc và Bộ Văn hóa du lịch thể thao Hàn Quốc cùng các cơ quan trong ngành du lịch – văn hóa. Lễ hội sẽ diễn ra trong vòng hơn 1 tháng từ ngày 28/9 đến 31/10/2018, đúng vào thời gian du lịch cao điểm mùa thu, với hơn 50 tác phẩm đặc sắc nhất thuộc các thể loại Nhạc kịch, Kịch không lời truyền thống ... Lễ hội còn gây ấn tượng bởi sự tham gia của ca sĩ Suho nhóm EXO, nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay với tư cách là một nghệ sĩ nhạc kịch, hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ nghệ thuật Hàn Quốc nói chung và nhạc kịch nói riêng. Đây là một hoạt động đặc biệt nhằm đưa các loại hình biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc, đặc biệt là nhạc kịch, đến với nhiều khán giả hơn.
Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul (6/10/2018), Liên hoan phim quốc tế Busan (4-13/10/2018), Lễ hội âm nhạc Busan One Asia Festival (20-28/10/2018) là ba lễ hội lớn được tổ chức thường niên tại hai thành phố lớn của Hàn Quốc là thủ đô Seoul và thành phố biển Busan. Các lễ hội này thu hút rất đông du khách quốc tế bởi có sự tham gia của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ Hàn Quốc cũng như quốc tế. Điển hình như Liên hoan phim quốc tế Busan gần như đã trở thành một biểu tượng gắn liền với hình ảnh của Busan – thành phố của biển và của các phim trường điện ảnh.
Không chỉ có các hoạt động nghệ thuật, trải nghiệm, từ 28/9 đến 7/10/2018 tại các thành phố lớn của Hàn Quốc còn diễn ra Lễ hội mua sắm Korea Sale Festa nhằm mang đến nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cho du khách khi mua sắm tại Hàn Quốc cũng như kích cầu chi tiêu du lịch. Trong khuôn khổ lễ hội mua sắm còn có nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật như thưởng thức K-pop Cover Dance, trình diễn thời trang, ...
Nhằm thu hút du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc dịp mùa thu này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) đã phối hợp cùng 9 công ty du lịch uy tín của Việt Nam gồm Vietravel, Saigon Tourist, Hanoi Redtours, Vietrantour, TST Tourist, Transviet Travel, BenThanh Tourist, Du lịch Việt và Dolphin Tour thực hiện chiến dịch “Thu sang, rộn ràng qua Hàn Quốc” từ ngày 14/9 đến 31/10/2018 với 3,000 phần quà dành cho các khách hàng của công ty du lịch đăng ký mua sản phẩm tour du lịch mùa thu Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất. Trong chiến dịch này, các công ty du lịch đã xây dựng nhiều sản phẩm du lịch mùa thu với những trải nghiệm mới cho du khách như tham quan các chợ truyền thống, tham dự những lễ hội lớn mùa thu.
“Dự kiến trong tháng 9/2018, Hàn Quốc sẽ đón hơn 34 nghìn du khách Việt Nam, nâng tổng số lượng du khách Việt Nam đến tham quan Hàn Quốc trong 9 tháng đầu năm 2018 lên con số 327 nghìn người, tăng trưởng 40.2% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường Việt Nam vẫn đang là thị trường có mức tăng trưởng cao và ổn định nhất đối với du lịch Hàn Quốc. Thông qua các hoạt động lễ hội mùa thu cũng như các hoạt động xúc tiến của KTO tại Việt Nam, tôi mong rằng mùa thu này Hàn Quốc sẽ đón khoảng 45 nghìn du khách Việt Nam và du khách sẽ có những trải nghiệm ấn tượng hơn trong chuyến du lịch của mình tại Hàn Quốc.” – ông Jung Chang Wook, trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 25/11: Bắc Bộ đón không khí lạnh, trời chuyển mưa rét
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
TPHCM dẫn đầu khu vực phía Nam về số ca mắc sốt xuất huyết, đã ghi nhận một ca tử vong.24/11/2024 15:11:57Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Tour phú quý
- Xe Limousine Hà Nội Hải Phòng
- Chuyên Tour Đài Loan bảo lãnh visa