08:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bolivia: Hai xe buýt đối đầu khiến ít nhất 22 người thiệt mạng

09:44 21/01/2019

(THPL) - Sáng 19/1 theo giờ địa phương, một vụ tai nạn xe bus nghiêm trọng ở Bolivia khiến ít nhất 22 người đã thiệt mạng.

Theo báo Giao thông, cảnh sát Bolivia ngày 19/1 cho biết vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên đường cao tốc Oruro-Potosi, phía Tây Nam nước này, khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và 37 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: AP)

Đại tá Freddy Betancur, chỉ huy cảnh sát ở khu vực trung tâm Oruro cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 19/1 khi hai chiếc xe buýt của công ty Trans Azul và Trans Imperial đâm nhau trên con đường cao tốc cách thành phố Challapata 40 km. Những người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện tại thành phố Challapata và Oruro.

Trong khi đó, Thị trưởng thành phố Challapata Martin Feliciano nói rằng, số người thiệt mạng trong vụ tai nạn có thể tăng lên, do nhiều người được chuyển tới bệnh viện đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo điện tử VTV, nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe bus chạy quá tốc độ, 1 chiếc xe bus có thể đã mất lái và lao sang làn ngược chiều.

Ngoài những người thiệt mạng còn có 37 người bị thương hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện. Hiện nhà chức trách của Bolivia đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tai nạn.

Hãng tin Daily Sabah cho hay, tai nạn xe buýt gây chết người là thực trạng phổ biến ở vùng cao nguyên của Bolivia, nơi đường cao tốc hẹp và lượn qua các dãy núi gần các dốc cao.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu