18:17 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng: Tắm sông sau giờ tan học, hai nam sinh lớp 8 đuối nước tử vong

11:41 05/05/2017

(THPL) - Sau khi tan học về, 8 em học sinh Trường THCS Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng rủ nhau đi tắm sông khiến 2 em đuối nước tử vong.

Vụ việc thương tâm xảy ra lúc hơn 16h ngày 4/5, tại khu vực sông Lạch Tray, gần công trường thi công cầu Niệm 2 (thuộc địa phận phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng).

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể hai nam sinh đuối nước. (Ảnh: Người Đưa Tin)

Vào thời điểm kể trên, 8 em học sinh thuộc trường THCS Đồng Hòa rủ nhau đi tắm. Trong đó có 2 học sinh Nguyễn Văn P. (14 tuổi) và Trần Văn V. (14 tuổi), cùng học lớp 8C4, trường THCS Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng. Nhưng do không biết bơi, cả 2 em P. và V. đều bị đuối nước.

Ngay sau khi phát hiện, nhóm bạn đi cùng đã hô hoán nhờ trợ giúp. Nhận tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, thuộc Sở Cảnh sát PCCC Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường và triển khai các phương án tìm kiếm, cứu nạn.

Có mặt tại hiện trường, bác của nạn nhân V. cho biết, hết giờ học không thấy em về nhà, gia đình sốt ruột đi tìm. Ngay sau đó, gia đình nhận hung tin nam sinh này bị đuối nước nên vội chạy ra đoạn sông hiện trường tìm kiếm.

Đến khoảng hơn 18h cùng ngày, thi thể của em V., trú tại phường Bắc Sơn, quận Kiến An đã được tìm thấy ở gần khu vực các em này tắm.

Sáng hôm nay 5/5, theo báo Người Đưa Tin, thi thể học sinh P., nạn nhân còn lại đã được cơ quan chức năng tìm thấy.

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, thi thể 2 em học sinh P. và V. đều đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Khánh Huyền (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu