07:25 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng: Bé trai 7 tuổi đuối nước thương tâm tại bể bơi

13:03 29/06/2020

(THPL) - Đi bơi cùng bố và anh trai tại bể bơi trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, bé trai 7 tuổi bị đuối nước do di chuyển sang khu vực dành cho người lớn.

Ngày 29/6, thông tin từ UBND phường Kênh Dương (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một bé trai 7 tuổi tử vong. 

Danh tính nạn nhân là cháu N.N.P. (7 tuổi, là học sinh lớp 1, Trường tiểu học Nguyễn Huệ, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng). 

Bể bơi trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng - nơi xảy ra sự việc

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 28/6, cháu P. được bố và anh đưa đến bể bơi của trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng để bơi. Khi đang bơi ở bể dành cho trẻ em, P. đã di chuyển sang khu vực bể dành cho người lớn để tìm bố và anh trai nhưng không may bị đuối nước.

Thời điểm trên, có rất đông người đang bơi trong bể nhưng không ai phát hiện vụ việc. Sau đó, cứu hộ bể bơi phát hiện P. bị đuối nước nên tiến hành sơ cứu và đưa đi nạn nhân đi cấp cứu nhưng cháu P. đã tử vong. 

Được biết, bể bơi thuộc Trường đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng được Sở Văn hóa - Thể thao Hải Phòng cấp chứng nhận nghiệp vụ cứu hộ, các giáo viên Khoa Giáo dục thể chất của trường chịu trách nhiệm quản lý và vận hành.

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu