13:19 ngày 04/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Trụ sở UBND xã không một bóng người làm việc trong giờ hành chính

15:56 18/07/2017

(THPL) - Chưa hết giờ hành chính, tuy nhiên tại trụ sở UBND xã Thạch Đồng (TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), từ cán bộ cho đến nhân viên không một bóng người có mặt để giải quyết những công việc mà người dân đang mong mỏi.

Theo phản ánh của người dân địa phương xã Thạch Đồng, vào lúc 11h ngày 17/7, mặc dù còn 30 phút mới hết giờ hành chính, người dân đến UBND xã để giao dịch, làm giấy tờ nhưng không còn ai có mặt ở trụ sở, các phòng, ban đều cửa đóng, then cài.

Một người dân ở thôn Hòa Bình (xã Thạch Đồng) bức xúc nói: "Chỉ có một số cán bộ và nhân viên xuống thôn để kiểm tra, khắc phục bão vào tối hôm qua, ở trụ sở lúc sáng còn có người trực, bây giờ họ bỏ về nhà, một số người đi ăn cưới". 

Trụ sở UBND xã vắng bóng người trong giờ hành chính.

Người dân này cho hay, vì buổi sáng bận một số việc nên còn 30 phút cuối buổi sáng lên trụ sở UBND xã để xin công chứng một số giấy tờ, tuy nhiên ở trụ sở không còn một bóng người.

Sau khi nhận được phản ánh, PV Thương hiệu và Pháp luật đã có mặt tại trụ sở xã Thạch Đồng vào lúc 11h10 phút. Theo ghi nhận, toàn bộ các phòng từ lãnh đạo, phòng, ban, văn phòng giao dịch một cửa tại trụ sở hành chính xã đều đã đóng cửa hết, không còn làm việc.

Vào lúc 11h30 phút, chị Dương Thị Ngọc - cán bộ văn phòng thống kê của xã Thạch Đồng mặc quần áo ở nhà, đến phòng làm việc của mình để lấy điện thoại. PV trình bày với cán bộ này về việc xác minh thông tin người dân phản ánh. Sau đó, chị này gọi điện cho Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng, dùng lời lẽ khiếm nhã, thóa mạ PV.

Trao đổi về sự việc này, ông Nguyễn Quốc Hương, Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng cho biết: “Sáng hôm qua, anh với một số anh em xuống cán bộ để kiểm tra, khắc phục sau bão lụt, anh cũng có cắt mấy chị em cấp dưới ở công sở, sự việc các nhân viên này không có mặt tại trụ sở khi chưa hết giờ hành chính, có gì em chia sẻ, thông cảm”.

Có thể thấy, việc vắng mặt trong giờ làm việc hành chính của cán bộ và nhân viên UBND xã Thạch Đồng đã khiến người dân địa phương bức xúc. Đồng thời, tại sao cán bộ UBND xã Thạch Đồng lại có thể hành xử vô văn hoá như vậy đối với PV đang tác nghiệp?

Dư luận báo chí đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ vấn đề và có biện pháp xử lý đối với tập thể và các cá nhân có liên quan. 

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin. 

Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu