15:14 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Sẵn sàng đón công dân tại TPHCM và các tỉnh phía Nam trở về

14:31 19/07/2021

(THPL) - Nhằm chia sẻ bớt khó khăn với công dân quê nhà và TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh phía Nam, ông Võ Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã gửi tâm thư động viên và khẳng định sẽ chuẩn bị các điều kiện đảm bảo để đón các công dân trở về quê theo nguyện vọng.

Ông Võ Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa gửi thư tới Hội đồng hương Hà Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, qua đó chia sẻ khó khăn trước tình hình dịch bệnh, động viên người dân Hà Tĩnh sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất, kinh doanh, công tác, học tập, đồng thời khẳng định tỉnh Hà Tĩnh sẽ chuẩn bị các điều kiện đảm bảo để đón công dân trở về nhà theo nguyện vọng.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh gửi tâm thư sẳn sàng đón công dân từ TPHCM trở về theo nguyện vọng

Tình hình dịch  Covid 19 tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam đang diễn biến phức tạp. Một số địa phương đã áp dụng các biện pháp cách ly y tế, giãn cách xã hội nên đời sống nhân dân nói chung, trong đó có công dân tỉnh Hà Tĩnh hiện đang làm ăn, sinh sống, học tập tại TP.HCM và các vùng phụ cận gặp rất nhiều khó khăn.

Để bà con nhân dân tỉnh Hà Tĩnh cùng nhân dân TP.HCM và các tỉnh vượt qua khó khăn, dịch bệnh, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Hà Tĩnh kính đề nghị Hội đồng hương tỉnh, Hội đồng hương các huyện, thành phố, thị xã tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam thường xuyên nắm tình hình, động viên, giúp đỡ đồng hương, nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bệnh tật; cùng phối hợp với chính quyền địa phương sở tại tạo điều kiện thuận lợi nhất để đưa công dân Hà Tĩnh có nhu cầu trở về quê nhà.

Được biết, các công dân của tỉnh Hà Tĩnh trước khi về quê sẽ phải xét nghiệm Covid-19, khi về quê cách ly y tế theo quy định. Công dân huyện nào sẽ được đưa về cách ly tại huyện đó, chủ tịch các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm bố trí các khu cách ly đáp ứng nhu cầu, số lượng người dân trở về quê.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Hà Tĩnh, tính từ ngày 4/6 đến nay, địa phương này ghi nhận 128 ca nhiễm Covid-19.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu