23:51 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Ngành giáo dục huyện Thạch Hà ủng hộ 388 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19

11:33 06/06/2021

THPL - Vừa qua, Hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh covid-19" của Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp, Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà đã ủng hộ 388 triệu đồng vào quỹ phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà đã ủng hộ 388 triệu đồng vào quỹ phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Sau hơn một năm nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19, cả nước đang bước sang giai đoạn chống dịch mới, chủ động thích nghi trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài. Cùng với những biện pháp như: Xét nghiệm, truy vết, khoanh vùng, cách ly, giãn cách xã hội, đeo khẩu trang và khử khuẩn, Chính phủ tiến hành nhiều biện pháp để có vắc-xin tiêm chủng cho người dân.

Trước nhu cầu cấp thiết để phòng dịch, xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc-xin là một chủ trương đúng đắn để có thể chia sẻ gánh nặng ngân sách nhà nước và mọi người dân sớm được tiêm ngừa, góp phần chặn đứng dịch bệnh.

Ngay khi Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch Hà ban hành văn bản số 29 ngày 02/6/2021 kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ quỹ phòng, chống dịch covid-19, chỉ trong vòng 2 ngày, Ngành Giáo dục huyện Thạch Hà đã tích cực tuyên truyền, kêu gọi đội ngũ cán bộ, giáo viên, người lao động ngành giáo dục huyện nhà quyên góp số tiền 388 triệu đồng.

Số tiền trên được sử dụng để đóng góp vào Quỹ mua vắc xin phòng dịch covid-19; mua trang thiết bị, vật tư y tế, thuốc phục vụ phòng ngừa, điều trị dịch bệnh; hỗ trợ cho các khu cách ly, những người trực tiếp tham gia phòng chống dịch...

Bà Nguyễn Thanh Nga, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch  phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà Nguyễn Thanh Nga hy vọng với tấm lòng đầy trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giáo viên, người lao động, ngành Giáo dục sẽ luôn đồng hành cùng với Cấp uỷ, Chính quyền các cấp đoàn kết, nỗ lực kiểm soát được tình hình dịch bệnh, tin tưởng Việt Nam sẽ sớm chiến thắng đại dịch.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu