17:16 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc tổ chức đại lễ cầu quốc thái dân an

15:11 18/02/2023

(THPL) - Tối 17/2, tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, Ban quản lý Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc phối hợp với chùa Phật Quang (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức Đại lễ cầu quốc thái dân an Xuân Quý Mão 2023.

Tham dự đại lễ có ông Trần Thế Dũng, Bí thư Tỉnh ủ, ông Hoàng Trung Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Võ Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các chư tôn đức, tăng ni, phật tử, đông đảo du khách thập phương, bà con nhân dân, gia đình thân nhân liệt sỹ, trong và ngoài tỉnh.

Các chương trình văn hóa nghệ thuật khai mạc đại lễ.Ảnh: Thanh Huyền

Ban tổ chức cùng các phật tử đã thực hiện các nghi thức tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc; thực hiện các nghi lễ, niệm hương, nguyện cầu cho quốc thái dân an, một năm mưa thuận gió hòa, Nhân dân an lạc, người người hạnh phúc.

Đại lễ cầu quốc thái dân an là hoạt động văn hoá tâm linh mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những công lao, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đại biểu và nhân dân cùng ban kinh sư tham dự đại lễ. Ảnh: Thanh Huyền

Đây cũng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, gắn kết, nhắc nhớ cộng đồng về cội nguồn, tinh thần đoàn kết và yêu chuộng hòa bình của dân tộc Việt Nam. Từ đó, tạo động lực để mỗi người dân cùng chung tay, góp sức, xây dựng một đất nước Việt Nam thái bình, thịnh vượng.

Thanh Huyền -Trần Dũng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu