04:10 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Bắt khẩn cấp một phụ nữ nghi có hành vi bắt cóc trẻ em

15:20 30/07/2017

(THPL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp một phụ nữ nghi có hành vi bắt cóc trẻ em để điều tra, làm rõ.

Vào lúc 16h45 ngày 29/7, CQĐT Công an huyện Can Lộc đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đào Thị Danh (SN 1969, sinh tại xã Thạch Thanh, huyện Thạch Hà), hiện trú tại thôn Ninh, xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vì nghi có hành vi bắt cóc trẻ em, theo điều 134 Bộ luật Tố tụng hình sự.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, khi chị Thân Thị Gia đưa con trai Lương Khắc Thành (2 tuổi) và một người cháu khác đến nhà bố đẻ của mình là ông Thân Văn Kính (trú ở thôn Ban Long, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc) nhờ trông coi hộ.

Sau đó, có một phụ nữ được cho là quen biết với ông Kính đến nhà chơi. Ít phút sau, người phụ nữ này đã bồng cháu Thành đến nhà một người dân tên Kiểm (ở cùng thôn) cách nhà ông Kính chưa đầy 500m.

Hình ảnh nghi can Đào Thị Danh.

Đến khoảng 9h cùng ngày, do không thấy con ở đâu nữa, chị Gia hô hoán người dân trong làng đi tìm kiếm, đến 10h thì phát hiện cháu đang ở cùng người phụ nữ này tại nhà bà Kiểm. Cho rằng người phụ nữ này bắt cóc cháu Thành nên chỉ trong ít giờ, hàng trăm người dân tổ chức vây ráp, không cho rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Can Lộc đã cử hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để ngăn việc người dân quá khích hành hung người phụ nữ nói trên.

Người phụ nữ nói trên được xác định tên là Đào Thị Danh. Sau khi được giải cứu, người phụ nữ được đưa về Công an huyện Can Lộc để lấy lời khai.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ các tình tiết liên quan, nếu có đủ bằng chứng sẽ khởi tố bị can đối với nghi can Đào Thị Danh.

Đình Thắng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu