21:19 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng tự xưng cán bộ nhà nước, lừa tiền doanh nghiệp

07:35 20/12/2021

(THPL) - Lê Văn Phong tự xưng là cán bộ làm việc tại các sở, ngành trên địa bàn Nghệ An và hứa tạo điều kiện cho doanh nghiệp trúng các gói thầu tại địa phương. Bằng thủ đoạn này, Phong đã chiếm đoạt 56 triệu đồng của một doanh nghiệp tại Hà Tĩnh.

Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an Hà Tĩnh) vừa chủ trì, phối hợp với Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ đối tượng Lê Văn Phong (SN 1989), trú tại thôn An Lộc, xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh về hành vi "Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản". 

Lê Văn Phong tại cơ quan điều tra (ảnh: Công an Hà Tĩnh)

Theo điều tra, Lê Văn Phong đã mua nhiều sim rác, sau đó tạo ra các tài khoản ảo trên mạng xã hội. Tại đây, Phong mạo nhận là cán bộ đang làm việc tại các sở, ngành trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Sau khi có số điện thoại của các doanh nghiệp xây dựng tại Hà Tĩnh, Phong đã nhiều lần liên hệ và đưa ra lời hứa hẹn hấp dẫn như tạo điều kiện để các doanh nghiệp trúng các gói thầu trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Bằng thủ đoạn này, đối tượng đã lừa đảo chiếm đoạt của anh P.H.T., (SN 1976, giám đốc của một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh) với số tiền hơn 56 triệu đồng.

Hiện nay cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra, mở rộng vụ án.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu